Động đất làm rung chuyển thành phố New York
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

FBI mua lô hàng khẩu trang và nước rửa tay trị giá hơn $40,000 phòng dịch Covid-19

Mối lo ngại dại dịch virus corona dường như đã khiến các quan chức cấp cao của FBI lo sợ khi giờ đây, Cục điều tra Liên bang Mỹ đã tiến hành mua một lượng lớn khẩu trang và nước rửa tay cho nhân viên của họ.
Hoa Kỳ
Nhật Long ⊶ đã viết 1100 bài
Đăng lúc: 22/02/2020 10:01 AM
FBI mua lô hàng khẩu trang và nước rửa tay trị giá hơn $40,000 phòng dịch Covid-19
Ảnh minh họa (David McNew | Getty Images)

Cục điều tra Liên bang Mỹ (FBI) đã bỏ ra $40,000 để mua nước rửa tay khô và khẩu trang cho nhân viên. Được biết, lý do của hành động này là FBI lo ngại đại dịch viêm phổi cấp do virus corona bùng phát ở Mỹ.

Các sản phẩm khẩu trang được FBI đặt hàng từ công ty 3M, một trong những công ty sản xuất thiết bị bảo hộ hàng đầu thế giới và nước rửa tay được đặt từ PDI Healthcare, công ty sản xuất các sản phẩm chăm sóc sức khỏe.

Để đảm bảo các sản phẩm này được cung ứng đủ cho các nhân viên liên bang trên toàn lãnh thổ Hoa Kỳ sử dụng trong trường hợp cần thiết, cả hai loại sản phẩm này sẽ được lưu trữ đều trên khắp toàn quốc.

Theo FBI, nước rửa tay của PDI có thể giết 54 loại vi sinh vật, vi khuẩn khác nhau trong vòng 1 phút sử dụng. Bên cạnh đó, đối với FBI thì PDI Healthcare là đơn vị cung cấp sản phẩm y tế số 1.

Hiện tại, ở Mỹ đã có 35 trường hợp được xác nhận nhiễm virus corona. Phía FBI vẫn chưa đưa ra bất kỳ bình luận gì về hợp đồng mua bán này cũng như sự chuẩn bị cho dịch bệnh của họ.

#covid-19#virus corona#dịch viêm phổi#dịch viêm phổi vũ hánViết bởi Nhật Long (Việt Page News)
Theo CNBC​
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)