Động đất làm rung chuyển thành phố New York
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

FBI tham gia tìm kiếm mẹ của cậu bé 2 tuổi đi lạc tại tiểu bang Florida vào tuần trước

Cách đây vài ngày, giới chức Florida đã tìm thấy một cậu bé đi lang thang trong thành phố Miramar của tiểu bang. Sau khi xác định được danh tính của cậu bé, cả FBI đã vào cuộc để tiến hành tìm kiếm mẹ của cậu bé.
Hoa Kỳ
Như Ý ⊶ đã viết 943 bài
Đăng lúc: 07/08/2020 12:18 PM
FBI tham gia tìm kiếm mẹ của cậu bé 2 tuổi đi lạc tại tiểu bang Florida vào tuần trước
Ảnh chụp Leila Cavett, 21 tuổi và con của cô Kamdyn, 2 tuổi (Miramar Police Department)

Theo Fox News đưa tin ngày 7 Tháng 8 ,cục điều tra Liên bang (FBI) đã bắt đầu tham gia tìm kiếm một người phụ nữ ở tiểu bang Georgia, được cho là mẹ của cậu bé 2 tuổi lang thang bên lề đường ở tiểu bang Florida được các nhà chức trách tìm thấy vào 10 ngày trước.

Theo WTVJ đưa tin vào hôm thứ Năm vừa rồi, các đặc vụ FBI đang hỗ trợ cảnh sát địa phương tìm kiếm Leila Cavett, 21 tuổi kể từ ngày 26 tháng 7.

Tuần trước, một người phụ nữ đã gọi điện báo cho cảnh sát về một cậu bé đi lang thang trong khu nhà của cô ấy ở Miramar, Florida, cậu bé không mang giày và mặc một chiếc tã bẩn. Sau đó, cảnh sát đã xác định được danh tính của cậu bé là Kamdyn, con trai của Cavett.

Cảnh sát Miramar cho biết họ lo ngại về vấn đề an toàn của Cavett, khi họ tìm thấy chiếc xe tải màu trắng của cô bị bỏ rơi vào tuần trước trong một bãi đậu xe của Walmart ở Hollywood, Florida.

Bà Tina Kirby, mẹ của Cavett, đã nói rằng: "Đây là cơn ác mộng tồi tệ nhất của tôi. Cháu trai tôi cần mẹ nó và tôi cũng cần con tôi."

#florida#mất tíchViết bởi Như Ý (Việt Page News)
Theo Fox News
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)