Động đất làm rung chuyển thành phố New York
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Florida: Bất cẩn để con trai vừa mới biết đi nghịch súng, một phụ nữ bị bắn chết khi đang họp qua Zoom

Mới đây, một phụ nữ ở tiểu bang Florida đã bị bắn chết bởi đứa con mới biết đi của cô khi đang tham gia cuộc họp trực tuyến với các đồng nghiệp qua Zoom, báo cáo cho biết.
Hoa Kỳ
Nhật Long ⊶ đã viết 1100 bài
Đăng lúc: 13/08/2021 11:25 AM
Florida: Bất cẩn để con trai vừa mới biết đi nghịch súng, một phụ nữ bị bắn chết khi đang họp qua Zoom
Cô Shamaya Lynn, 21 tuổi - Nguồn: Fox News 6.

Theo cảnh sát Altamonte Springs, nạn nhân là cô Shamaya Lynn, 21 tuổi, đang chăm chú họp qua Zoom thì đột nhiên một tiếng nổ lớn vang lên và cô Lynn ngã ra sau khi một đứa trẻ mới biết đi đứng ở phía sau.

Một đồng nghiệp của Lynn đã gọi điện cho 911 vì không thấy cô trở lại cuộc họp sau một thời gian dài.

Sau khi tới hiện trường, cảnh sát địa phương phát hiện Lynn đã chết với một vết súng trên đầu. Các nhà điều tra xác định cái chết của cô Lynn xuất phát từ việc đứa con mới biết đi của cô tìm thấy một khẩu súng lục đã nạp đạn ở trong căn hộ, sau đó bất ngờ cướp cò khi hướng về phía cô.

Các nhà điều tra sau đó xác định khẩu súng cướp đi mạng sống của cô Lynn thuộc về cha của đứa bé. Hiện cảnh sát đang làm việc với văn phòng Biện lý Seminole County để xác định xem chủ của khẩu súng có phải đối mặt với án phạt hình sự hay không.

#floridaViết bởi Nhật Long (Việt Page News).
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)