Động đất làm rung chuyển thành phố New York
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Florida: Cảnh sát bắt giữ cặp vợ chồng tại Orlando vì bắn chết quản lý Burger King do chờ quá lâu

Một cặp vợ chồng tại Florida đã bị bắt vì liên quan tới việc một nhân viên tiệm Burger King ở Orlando, Florida bị bắn chết vài ngày trước.
Hoa Kỳ
Hoàng Mai ⊶ đã viết 2108 bài
Đăng lúc: 06/08/2020 02:47 PM
Florida: Cảnh sát bắt giữ cặp vợ chồng tại Orlando vì bắn chết quản lý Burger King do chờ quá lâu
Nghi phạm Ashley Mason, 31 tuổi và chồng Kelvis Rodriguez-Tormes, 37 tuổi. (Ảnh từ Orange County Sheriff's Office)

Hôm thứ Tư ngày 5 tháng 8, Ashley Mason, 31 tuổi, đã bị buộc tội vì liên quan đến cái chết của Desmond Joshua, 22 tuổi, một nhân viên của tiệm Burger King ở Orlando, Florida đã bị chồng của Mason bắn chết khi họ đã có một cuộc ẩu đả bên trong bãi đậu xe của nhà hàng.

Vụ việc bắt đầu vào hôm thứ Bảy ngày 1 tháng 8, khi Joshua, quản lý của tiệm Burger King đã có một cuộc tranh cãi với Mason. Theo cảnh sát, Mason đã trở nên giận dữ vì phải chờ quá lâu khi mua đồ ăn ở cửa drive-thru, nơi cô mua đồ có tổng giá trị là $33,11.

Mặc dù đã được phía nhà hàng hoàn lại tiền và yêu cầu rời đi, nhưng Mason đã đe doạ rằng cô sẽ quay lại cùng với "người đàn ông của cô" tới nhà hàng.

Theo một bản khai, đoạn phim video tiếp theo cho thấy Mason rời khỏi bãi đậu xe của Burger King và trở lại nhà hàng với chồng cô, Kelvis Rodriguez-Tormes. Tại bãi đậu xe, Joshua đã có cuộc cãi vã với đôi vợ chồng và cuối cùng Tormes đã dùng súng bắn một phát vào ngực của Joshua rồi rời đi.

Mặc dù đã nhanh chóng được đưa tới bệnh viện địa phương cấp cứu, nhưng các bác sĩ đã không thể giữ lại được tính mạng của Joshua.

Theo bản cáo trạng, các nhân chứng nói với các nhà điều tra rằng họ cũng đã thấy Mason lấy súng của chồng và chĩa nó vào nhân viên nhà hàng trước khi đưa nó cho Kelvis Rodriguez-Tormes. Khi Mason vào xe, cô cũng đã cố điều khiển phương tiện đâm Joshua.

Kelvis Rodriguez-Tormes, 37 tuổi, đã bị bắt vào ngày 2 tháng 8 với cáo buộc giết người cấp độ 1, phá hủy chứng cớ và sở hữu súng ngắn bởi một tên tội phạm, cảnh sát cho biết. Còn Mason đã bị buộc tội hôm thứ tư với tội danh hàng đầu trong các trọng tội giết người và tấn công nghiêm trọng bằng súng.

#florida#burger kingViết bởi Hoàng Mai (Việt Page News)
Theo Fox News
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)