Động đất làm rung chuyển thành phố New York
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Florida: Cảnh sát thành phố St. Petersburg sẽ bắt đầu phạt tiền người biểu tình ngăn cản giao thông

Các cuộc biểu tình sau cái chết của George Floyd vào tháng 5 trên các tiểu bang đã chặn các tuyến đường, khiến giao thông ách tắc. Để hạn chế điều này, cảnh sát tại Florida sẽ tiến hành phạt tiền những người biểu tình gây cản trở giao thông.
Hoa Kỳ
Nhật Long ⊶ đã viết 1100 bài
Đăng lúc: 09/07/2020 11:07 AM
Florida: Cảnh sát thành phố St. Petersburg sẽ bắt đầu phạt tiền người biểu tình ngăn cản giao thông
Ảnh minh họa - Một người bị thương khi tài xế lách qua người biểu tình (James Anderson via AP)

Cảnh sát ở thành phố St. Petersburg, Florida, cho biết họ sẽ phạt những người biểu tình chặn, gây cản trở giao thông bắt đầu từ tuần này, sau những vụ việc đáng tiếc liên quan tới người biểu tình và cánh tài xế trên khắp đất nước.

Sở Cảnh sát St. Petersburg cho biết vào hôm thứ Tư ngày 8 tháng 7 rằng họ sẽ bắt đầu một chiến dịch nhằm nâng cao nhận thức cộng đồng bằng cách phát tờ rơi và đưa ra các cảnh báo.

Theo thông cáo, mức phạt sẽ là từ $62,50 cho mỗi công dân vi phạm.

Luật pháp tiểu bang luôn yêu cầu người đi bộ sử dụng vỉa hè khi có thể và tuân theo tín hiệu giao thông. Họ cũng cấm tất cả các hành vi cản trở hoặc ngăn chặn giao thông.

Sở cảnh sát cũng đã nhắc đến các vụ tai nạn đáng tiếc xảy ra trên khắp cả nước liên quan tới biểu tình, các phương tiện đã đâm vào người biểu tình giữa đường, người dân khiếu nại về việc đường phố bị chặn khiến họ trễ làm hay những đơn vị cứu hộ không thể tới hiện trường kịp thời.

#florida#biểu tình tại mỹViết bởi Nhật Long (Việt Page News)
Theo Fox News
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)