Động đất làm rung chuyển thành phố New York
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Florida: Người đàn ông chi gần $10,000 giúp 36 gia đình khó khăn vì COVID-19 trong khu phố trả bill sinh hoạt

Một người đàn ông đã rất hào phóng chi gần $10 ngàn trong hai năm nay để giúp những gia đình trong khu vực trang trải chi phí sinh hoạt.
Hoa Kỳ
Như Ý ⊶ đã viết 943 bài
Đăng lúc: 15/12/2020 07:37 PM
Florida: Người đàn ông chi gần $10,000 giúp 36 gia đình khó khăn vì COVID-19 trong khu phố trả bill sinh hoạt
Ông Mike Esmond (Gulf Breeze News)

Cũng giống như năm ngoái, năm nay ông Michael Esmond, tiếp tục giúp 36 gia đình ở thành phố Gulf Breeze, tiểu bang Florida, thanh toán những khoản phí sinh hoạt ngay trước Giáng sinh. Esmond, chủ sở hữu Gulf Breeze Pools & Spa gần Pensacola, cho biết rằng ông đã chi $7,615 trong năm nay khi thành phố phải đối mặt với suy thoái kinh tế do đại dịch COVID-19 và cơn bão Sally gây ra.

Ông Esmond cho biết:

Chúng tôi đang sống ở một khu vực là nơi dành cho những kỳ nghỉ lễ, nhưng nó đã bị tàn phá. Không có gì phải bàn cãi rằng năm nay là một năm tồi tệ hơn rất nhiều so với năm ngoái đối với một số gia đình.

Gulf Breeze đã bị ảnh hưởng nặng nề bởi đại dịch và bão Sally, khiến nhiều gia đình trong khu vực gặp khó khăn trong việc thanh toán các khoản chi tiêu. Do đó, ông Esmond đã giúp cuộc sống của họ thoải mái hơn một chút.

Joanne Oliver, người giám sát dịch vụ thanh toán tiện ích của thành phố, cho biết rằng số tiền của ông Esmond sẽ được dùng để thanh toán hoá đơn của những khách hàng đã trễ thanh toán tiền nước, cống rãnh và khí đốt trên 60 ngày. Số dư còn lại sẽ giúp trang trải hoá đơn cho những người đã quá hạn 30 ngày.

Năm ngoái, ông Esmond cũng đã chi $4,600 ngay trước lễ Giáng sinh để giúp các gia đình trả các hóa đơn điện nước.

Sự hào phóng của ông Esmond đã kích thích những mạnh thường quân khác. Tính đến thứ Hai, thành phố đã nhận được thêm năm khoản quyên góp ẩn danh với tổng trị giá $2,050 để giúp các hộ gia đình thanh toán chi phí tiện ích sinh hoạt.

#floridaViết bởi Như Ý (Việt Page News).
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)