Động đất làm rung chuyển thành phố New York
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Florida: Phá đường dây mại dâm sau khi khám xét 12 tiệm massage "lành mạnh", 7 người bị bắt giữ

Cảnh sát tiểu bang Florida đã bắt giữ 7 người và thu giữ $750,000 tiền mặt và nhiều của cải giá trị sau khi triệt phá một đường dây mại dâm gồm 12 tiệm massage ở Pinellas và Hillsborough County.
Hoa Kỳ
Như Ý ⊶ đã viết 943 bài
Đăng lúc: 30/10/2021 09:58 AM
Florida: Phá đường dây mại dâm sau khi khám xét 12 tiệm massage
Hình ảnh vợ chồng nghi phạm James Smith, 51 tuổi và Chen Smith, 41 tuổi - Nguồn: HCSO.

Cảnh sát tiểu bang Florida đã triệt phá một đường dây hoạt động mại dâm quy mô "núp bóng" các tiệm massage "lành mạnh".

Hôm thứ Năm ngày 28 tháng 10, Cảnh sát trưởng Hillsborough County, tiểu bang Florida, ông Chad Chronister thông báo các nhà điều tra đã triệt phá được đường dây mại dâm quy mô hoạt động dưới vỏ bọc là các tiệm massage trong quận.

Sau khi khám xét ít nhất 12 tiệm massage, các nhà chức trách đã bắt giữ 7 người, thu giữ $750,000 tiền mặt và nhiều phương tiện, đồ dùng đắt tiền.

Theo ông Chronister, ông James Smith, 51 tuổi và vợ là bà Nan Chen Smith, 41 tuổi là hai kẻ cầm đầu đường dây mại dâm này. theo Cảnh sát trưởng Chronister.

Ngoài vợ chồng ông Smith, 5 người còn lại gồm 2 quản lý và 3 nhân viên, nhưng danh tính của họ không được tiết lộ. Địa chỉ của những tiệm massage này cũng không được tiết lộ cụ thể, ông Chronister chỉ cho biết có 8 tiệm ở Pinellas và 4 tiệm ở Hillsborough County.

Cuộc điều tra bắt đầu từ tháng 9 năm 2020 và kết thúc vào hôm thứ Tư tuần rồi khi cảnh sát xin được trát toà án để khám xét 12 tiệm massage nói trên.

Nữ nhân viên tại các tiệm massage phải "phục vụ" khách hàng dưới lệnh của vợ chồng Smith. Toàn bộ số tiền thu được họ đều giữ, còn các nữ nhân viên chỉ nhận được tiền "típ" từ khách. Ước tính, số tiền mà vợ chồng Smith kiếm được hàng triệu đô la.

Tất cả các nữ nhân viên làm việc trong đường dây mại dâm tại 12 tiệm massage của ông bà Smith đều trên 18 tuổi.

Giới chức công lực nói rằng tất cả các phụ nữ trong đường dây bán dâm này đều trên 18 tuổi.

Vợ chồng Smith bị truy tố tội thông đồng phạm pháp, rửa tiền, tổ chức bán dâm. Hiện đứa con của họ đang được một tổ chức xã hội nuôi dưỡng.

#floridaViết bởi Như Ý (Việt Page News).
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)