Động đất làm rung chuyển thành phố New York
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Florida: Phát hiện 2 phụ nữ cải trang thành người già và khai gian danh tính để được tiêm Vắc-Xin COVID-19

Để sớm được tiêm chủng vắc-xin COVID-19 lần hai, hai người phụ nữ đã cải trang thành người già, khai gian danh tính với giới chức y tế.
Hoa Kỳ
Kevin Le ⊶ đã viết 1547 bài
Đăng lúc: 20/02/2021 01:30 PM
Florida: Phát hiện 2 phụ nữ cải trang thành người già và khai gian danh tính để được tiêm Vắc-Xin COVID-19
Ảnh từ camera của Orange County Sheriff’s Office ghi lại 2 cô gái giả người già để được chích ngừa COVID-19.

Hôm thứ Sáu ngày 19 tháng 2, giới chức y tế tiểu bang Florida cho biết về trường hợp hai người phụ nữ trẻ cố tình giả làm người già, mục đích là sớm được tiêm chủng vắc-xin COVID-19 mũi thứ hai.

Theo Dr. Raul Pino, giám đốc Sở Y tế Orange County tại Florida cho biết:

Hôm thứ Tư, chúng tôi phát hiện có hai phụ nữ trẻ cải trang giống người già để được tiêm mũi vắc-xin COVID-19 thứ hai.

Được biết, hai người phụ nữ là Olga Monroy-Ramirez, 44 tuổi, và Martha Vivian Monroy, 34 tuổi, họ đã ăn mặc như người già với bọc tóc, đeo găng tay, đeo kính lão tới một trung tâm hội nghị ở Orange County để đăng ký tiêm chủng vắc-xin COVID-19 lần hai.

Khi đi tiêm chủng lần hai, họ đã trình ra bằng lái xe thay vì thẻ xác nhận đã tiêm chủng lần thứ nhất. Trong tờ khai, họ vẫn sử dụng tên thật của họ, nhưng đổi ngày sinh để trở nên "già" hơn.

Các nhà chức trách kiểm tra thấy ngày sinh trên bằng lái xe và ngày sinh trong tờ khai tiêm chủng của họ không trùng khớp. Họ chỉ trích Olga và Monroy đã "ích kỷ khi lấy trộm vắc-xin" và yêu cầu họ phải "trung thực" hơn.

Sau khi hành động gian lận bị phát giác, thông tin của hai người phụ nữ này đã được lưu lại. Cảnh sát Florida cảnh cáo nếu họ tái phạm, họ sẽ không được tiêm vắc-xin lần hai.

Theo cảnh sát thì họ còn phát hiện nhiều trường hợp khai gian danh tính để được tiêm chủng vắc-xin COVID-19. Do đó, có thể số trường hợp gian lận thực sự còn rất nhiều.

#covid-19#vắc-xin covid-19#floridaViết bởi Kevin Le (Việt Page News).
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)