Động đất làm rung chuyển thành phố New York
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Florida: Tàu lửa tông vào một chiếc ô tô khiến 6 người thiệt mạng

Tại tiểu bang Florida vừa xảy ra vụ tai nạn tông xe khiến 6 người tử vong. Cụ thể, một chiếc ô tô đã bị tàu lửa tông khi băng qua điểm giao cắt đường sắt không có rào chắn.
Hoa Kỳ
Hoàng Mai ⊶ đã viết 2108 bài
Đăng lúc: 25/09/2023 06:55 AM
Florida: Tàu lửa tông vào một chiếc ô tô khiến 6 người thiệt mạng
Hiện trường vụ tai nạn thảm khốc giữa tàu hoả và một chiếc xe hơi. Ảnh: HCSO.

Tối ngày 23 tháng 9, một chiếc tàu lửa tông đã vào một chiếc ô tô tại điểm giao nhau giữa đường bộ với đường sắt tại hạt Hillsborough, tiểu bang Florida khiến 6 người tử vong.

Cảnh sát trưởng hạt Hillsborough, Chad Chronister cho hay: “Trong số 6 nạn nhân xấu số nói trên có 3 người là trẻ em. Những người ứng cứu ban đầu đã chấn động khi chứng kiến chiếc xe thể thao đa dụng (SUV) Cadillac Escalade giống như một lon nước ngọt bị đè bẹp”.

Được biết, tàu lửa chở hàng đang di chuyển với tốc độ khoảng 90km/giờ khi xảy ra va chạm với chiếc SUV chở theo 6 người đi dự tiệc sinh nhật. Theo thông tin ban đầu, người lái chiếc ô tô đã lái chậm qua mà không dừng lại để nhìn cả 2 phía khi băng qua điểm giao cắt đường sắt không có rào chắn.

Theo hình hình ảnh đoạn camera ghi lại, người lái tàu đã làm mọi cách để giảm tốc đoàn tàu, đồng thời cũng đã kéo còi và nháy đèn. Một tài xế ô tô khác đang dừng trước điểm giao cắt cũng nhấn còi để cảnh báo.

Chronister cho biết: “Sau khi xảy ra va chạm, chiếc SUV bắt đầu lao đi và lật dữ dội nhiều lần trước khi văng ra cách đường giao nhau một đoạn. Đến 19 giờ, lực lượng chức năng đến nơi và lập tức nỗ lực cứu hộ.”

Theo thông tin từ Chronister, 5 hành khách ngồi sau xe SUV đã thiệt mạng tại chỗ, tài xế lái xe và người ngồi ghế đầu được đưa đến Bệnh viện vùng Lakeland trong tình trạng nguy kịch.

Phát ngôn viên Jessica Lang của cảnh sát hạt Hillsborough cho hay: “Tài xế lái chiếc SUV đã không qua khỏi tại bệnh viện. Các nạn nhân là thành viên một gia đình tại Plant City. Hiện văn phòng cảnh sát trưởng đang vào cuộc điều tra nguyên nhân vụ tai nạn.”

#tai nạn#chết người#tàu lửaViết bởi Hoàng Mai (Việt Page News).
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)