Động đất làm rung chuyển thành phố New York
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Ford cập nhật tính năng tiêu diệt Virus Corona bằng nhiệt độ trên những chiếc SUV của cảnh sát

Để đảm bảo bên trong xe cảnh sát sạch khuẩn và Virus Corona không thể tồn tại, mới đây hãng xe Ford đã phát triển và cập nhật phần mềm với tính năng tăng nhiệt độ cabin cho xe cảnh sát.
Hoa KỳCông Nghệ
Nhật Long ⊶ đã viết 1100 bài
Đăng lúc: 27/05/2020 12:57 PM
Ford cập nhật tính năng tiêu diệt Virus Corona bằng nhiệt độ trên những chiếc SUV của cảnh sát
Hình ảnh các kỹ sư Ford đang thử nghiệm tính năng mới này (Nguồn Ford)

Mới đây, hãng xe Ford đã phát triển bản cập nhật phần mềm cho một số phương tiện tuần tra thuộc dòng Police Interceptor Utility cho cảnh sát được phát triển dựa trên mẫu xe Explorer. Bản cập nhật này cho phép người dùng sử dụng hệ thống kiểm soát không khí nhằm tăng nhiệt độ bên trong xe lên 133 độ trong 15 phút để giúp tiêu diệt bất kỳ loại virus corona nào bên trong.

Nghiên cứu được thực hiện cùng với Đại học bang Ohio cho thấy chu kỳ này có thể làm giảm nồng độ của virus lên tới 99%.

Bản cập nhật phần mềm này tương thích với những chiếc SUV đời 2013 - 2019. Tùy thuộc vào năm sản xuất, tính năng này sẽ được kết hợp với ứng dụng trên điện thoại thông minh hoặc nhập mã trên các nút điều hướng ở vô lăng sau đó rời khỏi xe.

Đèn bên ngoài và thông báo trên cụm thiết bị cho biết khi nào nó hoạt động và cabin được trả về nhiệt độ an toàn sau khi phiên sưởi ấm hoàn tất.

Đèn bên ngoài và thông báo trên cụm thiết bị sẽ cho người chủ của chiếc xe biết khi nào nó đang trong chế độ tăng nhiệt, khử khuẩn và khi nào chế độ tăng nhiệt hoàn tất và nhiệt độ của chiếc xe trở lại mức bình thường.

Ford cũng đã thử nghiệm tính năng này trên một số phương tiện của NYPD và LAPD và đang dần cung cấp tính năng này trên toàn nước Mỹ. Họ cũng đang tìm cách phát triển phần mềm cho các phương tiện thực thi pháp luật khác nhưng hiện không có kế hoạch đem tính năng này lên những phương tiện của người dùng.

#ford#x2 hơiViết bởi Nhật Long (Việt Page News)
Theo Fox News
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)