Động đất làm rung chuyển thành phố New York
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Georgia: Cảnh sát Atlanta thưởng $10,000 cho thông tin về nghi phạm đốt cửa tiệm Wendy's khi biểu tình

Cảnh sát thành phố Atlanta, Georgia đang treo thưởng $10,000 cho bất cứ ai có thông tin quan trọng về nghi phạm phóng hoả thiêu rụi cửa tiệm Wendy's, nơi Rayshard Brooks bị cảnh sát bắn chết.
Hoa Kỳ
Nhật Long ⊶ đã viết 1100 bài
Đăng lúc: 15/06/2020 10:27 AM
Georgia: Cảnh sát Atlanta thưởng $10,000 cho thông tin về nghi phạm đốt cửa tiệm Wendy's khi biểu tình
Hình ảnh cửa tiệm Wendy's cháy do người biểu tình đốt (Nguồn: Reuters)

Sau vụ việc Rayshard Brooks, người đàn ông da đen bị cảnh sát Atlanta, Georgia bắn chết vào tối ngày 12 tháng 6, đoàn người biểu tình đã đổ xuống phố để đòi lại công lý cũng như thể hiện sự phẫn nộ sau những vụ việc cảnh sát tấn công người da đen gần đây.

Cửa tiệm Wendy's, nơi Brooks bị bắn chết, đã trở thành nơi người biểu tình trút giận khi họ châm lửa đốt cháy rụi nơi này.

Hiện tại thì giới chức thành phố Atlanta đã công bố hình ảnh của một người phụ nữ được cho là nghi phạm đã châm lửa đốt. Đồng thời, tổ chức Crime Stoppers cũng đã treo thưởng $10,000 cho bất cứ ai cung cấp thông tin quan trọng giúp họ có thể bắt giữ được nghi phạm.

Hình ảnh nghi phạm được cảnh sát Atlanta công bố trên Twitter.Hình ảnh nghi phạm được cảnh sát Atlanta công bố trên Twitter.

Trên trang Twitter, cảnh sát Atlanta đã đăng tải hình ảnh của nghi phạm kèm dòng trạng thái:

Tổ chức Crime Stoppers ở Atlanta treo thưởng $10,000 cho thông tin của kẻ phải chịu trách nhiệm về vụ hỏa hoạn đã thiêu rụi cửa tiệm Wendy's.

Trong một video được chia sẻ, nghi phạm dường như là một phụ nữ da trắng đang châm lửa phóng hoả nhà hàng. Ngoài ra, trong những hình ảnh cảnh sát Atlanta chia sẻ thì người phụ nữ này đội mũ bóng chày, mặc áo màu đen và trùm khăn che mặt.

Một video khác cho thấy một nhóm người biểu tình đã đập vỡ cửa kính và đột nhập vào nhà hàng. Tuy nhiên không rõ rằng những người này có liên quan tới vụ cháy hay không.

#atlantaViết bởi Nhật Long (Việt Page News).
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)