Động đất làm rung chuyển thành phố New York
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Georgia: Thị trưởng thành phố Atlanta, bà Keisha Lance Bottoms cùng chồng và con nhiễm COVID-19

Thị trưởng thành phố Atlanta Keisha Lance Bottoms thông báo đã dương tính với Covid-19 dù không có triệu chứng, chồng và một trong 4 người con của thị trưởng Bottoms cũng dương tính với dịch bệnh này.
Hoa Kỳ
Kevin Le ⊶ đã viết 1547 bài
Đăng lúc: 07/07/2020 09:48 AM
Georgia: Thị trưởng thành phố Atlanta, bà Keisha Lance Bottoms cùng chồng và con nhiễm COVID-19
Ảnh minh họa - Thị trưởng Atlanta, tiểu bang Georgia, bà Keisha Lance Bottoms (Andrew Harnik / AP File Photo)

Ngày 6 tháng 7, thị trưởng thành phố Atlanta, tiểu bang Georgia, bà Keisha Lance Bottoms cho biết mình đã có kết quả xét nghiệm dương tính với Covid-19. Chồng và một người con của Bottoms cũng dương tính với dịch bệnh này.

Thông báo trên Twitter, Thị trưởng Atlanta cho biết hoàn toàn không có triệu chứng gì nhưng vẫn dương tính với Covid-19, Bottoms cho rằng mức độ lây lan của loại virus này rất đáng sợ.

Thị trưởng Bottoms nói:

Covid-19 đã vào tận nhà tôi! Chúng tôi đã phòng chống dịch bệnh bằng tất cả các biện pháp mà tôi nghĩ là nên làm, nhưng chúng tôi vẫn dương tính. Điều đó cho thấy virus này lây lan dễ dàng thế nào và rõ ràng không ai trong chúng ta có thể miễn nhiễm với nó.

Thị trưởng thành phố Atlanta Keisha Lance Bottoms là người đã thu hút nhiều chú ý trong thời gian gần đây vì nỗ lực làm dịu căng thẳng cuộc biểu tình chống phân biệt chủng tộc sau cái chết của công dân da đen George Floyd ở tiểu bang Minneapolis hồi cuối tháng 5.

Nữ thị trưởng cũng được coi là một trong những ứng viên phó tổng thống tranh cử cùng ông Joe Biden.

Theo thống kê, tính đến thời điểm ngày 7 tháng 7, tổng số ca nhiễm COVID-19 tại tiểu bang Georgia là 97,064 người, trong đó đã có khoảng 2,878 người tử vong.

#covid-19#georgia#atlanta#keisha lance bottomsViết bởi Kevin Le (Việt Page News).
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)