Động đất làm rung chuyển thành phố New York
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Ghi nhận trường hợp nhiễm đậu mùa khỉ thứ 2 ở 1 trường trung học thuộc Fort Bend County, tiểu bang Texas

Nhiều phụ huynh lo ngại bệnh đậu mùa khỉ sẽ lan rộng trong trường, trong khi chuyên gia cho rằng bệnh lây qua đường tình dục và cần phải giáo dục học sinh về vấn đề này.
Hoa Kỳ
Long Pham ⊶ đã viết 795 bài
Đăng lúc: 17/09/2022 12:01 PM
Ghi nhận trường hợp nhiễm đậu mùa khỉ thứ 2 ở 1 trường trung học thuộc Fort Bend County, tiểu bang Texas
Trường trung học Ridge Point High School ở Fort Bend County, tiểu bang Texas

Theo một thông tin mới đưa ra cho biết, vào hôm thứ Năm ngày 15 tháng 9, trường trung học Ridge Point High School ở Fort Bend County, tiểu bang Texas xác nhận đã có trường hợp thứ hai nhiễm virus đậu mùa khỉ là học sinh trong trường.

Điều này làm nổi lên những lo ngại về sức khoẻ của học sinh trong trường. Thậm chí, nhiều phụ huynh sẵn sàng cho con tạm dừng học cho đến khi bệnh dịch được ngăn chặn.

Dr. Luis Ostrosky, Trưởng khoa Truyền nhiễm tại Bệnh viện Memorial Hermann và UT Health, cho biết rằng điều quan trọng bây giờ là nên giáo dục cho trẻ biết về các bệnh lây qua đường tình dục, bao gồm cả bệnh đậu mùa ở khỉ.

Ông Ostrosky nói:

Tôi nghĩ rằng thanh thiếu niên bị nhiễm virus đậu mùa khỉ qua đường tình dục. Những gì chúng tôi biết từ loại virus này là nó rất khó lây truyền trong môi trường cộng đồng hoặc ở những không gian rộng, bệnh lây nhiễm qua việc tiếp xúc da kề da hoặc tiếp xúc rất lâu trong không gian kín.

Học khu cho biết họ đã tiến hành làm sạch, khử trùng tất cả các khuôn viên để ngăn ngừa bất kỳ bệnh truyền nhiễm nào. Ngoài ra, một số học sinh cũng đã đeo khẩu trang, vệ sinh cá nhân để phòng ngừa.

#texas#fort bend county, texasViết bởi Long Pham (Việt Page News).
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)