Động đất làm rung chuyển thành phố New York
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Giải đặc biệt $730 triệu của Powerball đã thuộc về một người tại tiểu bang Maryland

Sau một thời gian dài quay số và không có người trúng giải đặc biệt, mới đây giải đặc biệt Powerball đã thuộc về một vé được bán tại tiểu bang Maryland.
Hoa Kỳ
Như Ý ⊶ đã viết 943 bài
Đăng lúc: 21/01/2021 10:51 AM
Giải đặc biệt $730 triệu của Powerball đã thuộc về một người tại tiểu bang Maryland
Ảnh minh họa - Vé số Powerball (Nguồn: CNN)

Vào tối hôm thứ Tư ngày 20 tháng 1, đã có người trúng giải độc đắc Powerball với giá trị lên tới $730 triệu. Vé trúng thưởng này được bán tại tiểu bang Maryland, đẩy giải thưởng độc đắc được quay thưởng vào thứ bảy xuống còn $20 triệu.

Giải độc đắc Powerball lần này là giải độc đắc lớn thứ năm từ trước đến nay và có người trúng thưởng sau khi giải độc đắc của Mega Millions lên mốc $970 triệu.

Các con số chiến thắng cho lần quay Powerball tối thứ Tư là: 40-53-60-68-69 và Powerball là 22.

Mặc dù giải độc đắc Powerball năm này là một số tiền thưởng khổng lồ, nhưng nó chỉ bằng một nửa số với giải thưởng độc đắc Powerball trị giá $1.58 tỷ mà ba người trúng vào năm 2016.

Người trúng giải có thể lựa chọn hai hình thức trả thưởng, trả ngay hoặc được trả trong 30 năm. Hầu hết những người thắng cuộc đều chọn giải thưởng tiền mặt, với giải thưởng $730 triệu năm nay còn $546 triệu sau khi trừ thuế.

#maryland#powerballViết bởi Như Ý (Việt Page News).
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)