Động đất làm rung chuyển thành phố New York
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Giải đặc biệt trị giá $1 tỷ của Mega Millions đã thuộc về một vé được bán ra tại tiểu bang Michigan

Sau kì quay thưởng vào hôm thứ Sáu, Mega Millions đã tìm ra được chủ nhân của giải độc đắc với giá trị giải thưởng lên tới $1 tỷ.
Hoa Kỳ
Nhật Long ⊶ đã viết 1100 bài
Đăng lúc: 23/01/2021 10:44 AM
Giải đặc biệt trị giá $1 tỷ của Mega Millions đã thuộc về một vé được bán ra tại tiểu bang Michigan
Ảnh minh họa - Một người mua vé số Mega Millions (AP Photo/Keith Srakocic)

Trong lần quay số tối thứ Sáu 22 tháng 1, Mega Millions cho biết vé trúng thưởng độc đắc trị giá $1 tỷ đã được bán cho một người may mắn tại tiểu bang Michigan.

Cụ thể hơn, vé độc đắc này được mua tại chợ Kroger ở 47650 Grand River Ave, thành phố Novi, cơ quan sổ xố Michigan cho biết.

Các con số trúng thưởng của buổi quay thưởng hôm thứ Sáu là: 4, 26, 42, 50, 60 với số Mega Ball là 24.

Ngoài ra, Florida và New York mỗi nơi có 2 người trùng 5 số, còn các tiểu bang Maryland, Missouri, New Jersey, và Pennsylvania mỗi nơi cũng có một người trùng 5 số.

Vì không tìm ra được người chiến thắng sau kì quay số vào hôm thứ Ba, nên giá trị của giải độc đắc đã tăng lên $1 tỷ vào kì quay số hôm thứ Sáu. Đây là mức giải độc đắc có giá trị lớn thứ hai trong lịch sử của Mega Millions.

Người trúng thưởng có lựa chọn nhận thưởng một lần, hoặc trả dần trong 30 năm với $739.6 triệu tiền thưởng sau khi đã trừ thuế.

#michigan#mega millionsViết bởi Nhật Long (Việt Page News).
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)