Động đất làm rung chuyển thành phố New York
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Giám đốc NASA Jim Bridenstine sẽ quyết định từ chức nếu Joe Biden lên nắm quyền tổng thống

Có mối quan hệ thân thiết với Tổng thống Donald Trump, ông Jim Bridenstine cương quyết sẽ tức chức nếu như ông Joe Biden lên lãnh đạo đất nước.
Hoa Kỳ
Hoàng Mai ⊶ đã viết 2108 bài
Đăng lúc: 24/11/2020 02:36 PM
Giám đốc NASA Jim Bridenstine sẽ quyết định từ chức nếu Joe Biden lên nắm quyền tổng thống
Giám đốc Cơ quan Hàng không Vũ trụ Mỹ (NASA), ông Jim Bridenstine

Trong cuộc phỏng vấn với Aviation Week, Giám đốc Cơ quan Hàng không Vũ trụ Mỹ (NASA), ông Jim Bridenstine đã nói rằng ông sẽ từ chức nếu như Joe Biden trở thành Tổng thống thứ 46 của Mỹ, cho dù chính quyền mới có yêu cầu ông tiếp tục giữ chức hay không.

Ông Bridenstine cho biết ông sẽ từ chức để một người mới lên thay thế, người mà được chính quyền Biden tin tưởng. Mặc dù được nhiều người hi vọng sẽ tiếp tục lãnh đạo NASA nhưng ông Bridenstine vẫn kiên định với quyết định sẽ từ chức của mình.

Ông Bridenstine bày tỏ:

Những gì bạn cần là một người có mối quan hệ gần gũi với tổng thống, người được chính quyền tin cậy, bao gồm Văn phòng Quản lý ngân sách, Hội đồng Không gian quốc gia và Hội đồng An ninh quốc gia. Trong trường hợp này, tôi cảm thấy bản thân không phải là người phù hợp trong chính quyền mới.

Ông Bridenstine, cựu nghị sĩ thuộc Đảng Cộng hoà được Tổng thống Donald Trump đưa lên làm giám đốc NASA vào năm 2018. Mặc dù việc ông được bổ nhiệm đã vấp phải khá nhiều sự chỉ trích nhưng sau đó, ông Bridenstine giành được sự ủng hộ của lưỡng đảng, đạt được những thành tựu lớn khi điều hành NASA.

#nasaViết bởi Hoàng Mai (Việt Page News).
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)