Động đất làm rung chuyển thành phố New York
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Giới chức Brazil, người từng gặp tổng thống Trump và ông Pence vừa được cho biết là nhiễm Covid-19

Thư ký báo chí cho tổng thống Brazil ông Fabio Wajngarten, người từng gặp tổng thống Donald Trump và phó tổng thống Mike Pence vài ngày trước vừa được xét nghiệm là dương tính với COVID-19.
Hoa Kỳ
Kevin Le ⊶ đã viết 1547 bài
Đăng lúc: 12/03/2020 05:37 PM
Giới chức Brazil, người từng gặp tổng thống Trump và ông Pence vừa được cho biết là nhiễm Covid-19
Ảnh ông Fabio Wajngarten (Ngoài cùng bên phải) chụp hình chung với tổng thống Trump và phó tổng thống Mike Pence (Hình từ Instargram của Fabio Wajngarten)

Vào hôm nay, Thứ 5 ngày 12, ông Fabio Wajngarten, thư ký báo chi cho tổng thống Brazil đã được xét nghiệm là dương tính với Virus Corona.

Sự việc nghiêm trọng hơn khi mà ông Fabio Wajngarten vừa mới gặp tổng thống Donald Trump và phó tổng thống Mike Pence tại Florida vài hôm trước đây.

Trên một tấm hình mà Fabio Wajngarten đăng cách đây 4 ngày trước cho thấy ông đã chụp hình chung với tổng thống Donald Trump và phó tổng thống Mike Pence.

Hình chụp từ Instargram ông Fabio WajngartenHình chụp từ Instargram ông Fabio Wajngarten

Được biết ông này đi cùng với tổng thống Brazil, ông Jair Bolsonaro trong một chuyến thăm Mỹ mới đây. Hai nhà lãnh đạo đã có buổi ăn tối cùng nhau và bàn luận về đại dịch COVID-19 và một số vấn đề khác.

Hiện tại thì tổng thống Jair Bolsonaro chưa có biểu hiện gì của nhiễm bệnh, tuy nhiên ông này đã thực hiện kiểm tra xem có nhiễm COVID-19 hay không.

Hiện tại giới chức nhà trắng vẫn chưa đưa ra bất kỳ bình luận này về vụ việc trên. Việt Page sẽ cập nhật thêm khi có thông tin mới nhất.

#covid-19#virus corona#donald trump#mike pence#fabio wajngartenViết bởi Kevin Le (Việt Page News)
Theo CNN
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)