Động đất làm rung chuyển thành phố New York
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Giới chức Texas phát hiện gần 100 người di cư trốn trong xe container đậu bên đường, nhiều người đã bỏ trốn

Gần 100 người di cư được phát hiện ẩn nấp trong một chiếc xe container bên đường. Tuy nhiên, nhiều người đã bỏ trốn khi bị phát hiện.
Hoa Kỳ
Kevin Le ⊶ đã viết 1547 bài
Đăng lúc: 07/05/2022 10:21 AM
Giới chức Texas phát hiện gần 100 người di cư trốn trong xe container đậu bên đường, nhiều người đã bỏ trốn
Hình ảnh cảnh sát đang làm việc với những người di cư trốn trong xe container - Nguồn: Jackson County Sheriff's Office.

Khoảng 7:30 sáng thứ Sáu ngày 6 tháng 5, các nhà chức trách Texas phát hiện hàng chục người di cư trốn trong một chiếc xe container bị hỏng ở phía Quốc lộ 59 gần Ganado, cách Houston khoảng 100 km về phía tây nam.

Các nhà chức trách tin rằng có khoảng 70 đến 100 người di cư ẩn nấp bên trong. Tính đến trưa, 46 người đã bị tạm giữ và nhiều người đã bỏ trốn khi các nhà chức trách mở chiếc xe container. Một số người đã được đưa đến Bệnh viện Jackson County vì bị mất nước và thương nhẹ.

Hình ảnh chiếc xe mà những người di cư trốn - Nguồn: Jackson County Sheriff's Office.Hình ảnh chiếc xe mà những người di cư trốn - Nguồn: Jackson County Sheriff's Office.

Tuần trước, Thống đốc Greg Abbott thông báo khoản ngân sách $500 triệu sẽ được dùng để tài trợ cho Chiến dịch Lone Star đến cuối năm. Chương trình là một nhiệm vụ chung giữa các binh sĩ và quân nhân Vệ binh Quốc gia với Bộ An toàn Công cộng của tiểu bang nhằm đảm bảo an ninh biên giới ở Texas.

#texasViết bởi Kevin Le (Việt Page News).
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)