Động đất làm rung chuyển thành phố New York
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Hạ viện cắt lương của Bộ trưởng Bộ Quốc phòng Lloyd Austin xuống chỉ còn $1

Hạ viện thông qua quyết định cắt giảm lương của Bộ trưởng Quốc phòng Lloyd Austin xuống còn $1 vì đã không làm tốt nhiệm vụ của mình đối với các vấn đề an ninh, quốc phòng.
Hoa Kỳ
Hoàng Mai ⊶ đã viết 2108 bài
Đăng lúc: 28/09/2023 02:38 AM
Hạ viện cắt lương của Bộ trưởng Bộ Quốc phòng Lloyd Austin xuống chỉ còn $1
Bộ trưởng Quốc phòng Lloyd Austin. Ảnh: Getty.

Hôm thư Tư ngày 27 tháng 9, các nhà lập pháp ở Hạ viện đã nhất trí thông qua dự luật phân bổ ngân sách của Bộ Quốc phòng cho năm tài chính 2024. Trong đó có quyết định cắt giảm lương cho các vị trí quan trọng trong Bộ Quốc phòng.

Theo dự luật, lương của Bộ trưởng Quốc phòng Lloyd Austin sẽ bị giảm xuống chỉ còn $1/năm từ $220,000/năm. Biểu quyết này dựa trên sự không hài lòng của các nghị sĩ Hạ viện về công tác, đóng góp của ông Austin kể từ khi nhậm chức.

Đề xuất được đưa ra bởi dân biểu Marjorie Taylor Greene. Bà Greene cho rằng :"Bộ trưởng Austin đã không hoàn thành nhiệm vụ. Trên thực tế, ông ấy đang phá hủy quân đội Mỹ".

Dân biểu Greene nhấn mạnh rằng Bộ trưởng Austin đã có những quyết định sai lầm như giảm tuyển quân, rút quân khỏi Afghanistan và cách tiếp cận của Lầu Năm Góc đối với cuộc xung đột Ukraine.

Các nhà lập pháp đang cố gắng cắt giảm chi tiêu để tránh nguy cơ Chính phủ Mỹ bị đóng cửa. Nhà Trắng cảnh báo, các quân nhân và an ninh quốc gia Mỹ có thể bị ảnh hưởng tiêu cực nếu Chính phủ Mỹ đóng cửa.

#hạ viện#lloyd austin#cắt giảm lươngViết bởi Hoàng Mai (Việt Page News).
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)