Động đất làm rung chuyển thành phố New York
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Hai máy bay hạng nhẹ va chạm vào nhau tại tiểu bang Idaho, 8 người có thể đã chết

Hai máy bay hạng nhẹ đã bất ngờ đâm vào nhau trên vùng trời phía trên hồ Coeur d'Alene ở tiểu bang Idaho có thể khiến 8 người đã tử vong.
Hoa Kỳ
Kevin Le ⊶ đã viết 1547 bài
Đăng lúc: 06/07/2020 10:30 AM
Hai máy bay hạng nhẹ va chạm vào nhau tại tiểu bang Idaho, 8 người có thể đã chết
Hiện trường nơi vụ tai nạn xảy ra gần Powderhorn Bay thuộc Kootenai County, Idaho (KXLY)

Theo Ryan Higgins, người phát ngôn Văn phòng Cảnh sát trưởng Hạt Kootenai thuộc tiểu bang Idaho, vụ va chạm máy bay xảy ra trong vùng trời phía trên hồ Coeur d'Alene vào ngày 5 tháng 7.

Vụ va chạm nghiêm trọng có thể đã khiến 8 người đang có mặt trên hai chiếc máy bay tử vong. Hiện đã vớt được xác của 2 trong số các nạn nhân, 6 người còn lại vẫn mất tích, trong số này có cả trẻ em.

Ryan Higgins cho biết, xác máy bay đang ở độ sâu hơn 38 m. Dự kiến đến ngày 6 hoặc 7 tháng 7 thì lực lượng chức năng mới trục vớt xong.

Người phát ngôn Cơ quan Hàng không Liên bang Mỹ (FAA), Ian Gregor cho biết một trong hai máy bay gặp nạn là một chiếc Cessna 206. Thông tin chi tiết về phương tiện còn lại đang được làm rõ.

Đồng thời FAA và Ủy ban An toàn Giao thông Quốc gia Mỹ cũng đang tìm cách làm rõ nguyên nhân vụ đâm máy bay, và số người trên từng máy bay.

#tai nạn máy bay#idahoViết bởi Kevin Le (Việt Page News)
Theo Fox News
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)