Động đất làm rung chuyển thành phố New York
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Hải quân Mỹ báo cáo liên tục có đến 3 thủy thủ trên hàng không mẫu hạm USS tử vong trong tuần vừa qua

Hải quân Mỹ cho biết, có đến ba thủy thủ trên hàng không mẫu hạm USS George Washington đã thiệt mạng chỉ trong vòng chưa đầy một tuần, một thủy thủ được phát hiện đã tử vong gần đây nhất là vào ngày 15 tháng 4.
Hoa Kỳ
Long Pham ⊶ đã viết 795 bài
Đăng lúc: 19/04/2022 10:09 AM
Hải quân Mỹ báo cáo liên tục có đến 3 thủy thủ trên hàng không mẫu hạm USS tử vong trong tuần vừa qua
Hình ảnh hàng không mẫu hạm USS George Washington - Nguồn: Anadolu Agency.

Hải quân Mỹ mới đây cho biết cơ quan đã phát hiện một thủy thủ trong tình trạng không phản ứng trên hàng không mẫu hạm USS George Washington vào ngày 15 tháng 4. Trước đó, vào ngày 9 và ngày 10 tháng 4 đã có 2 thủy thủ thiệt mạng cũng trên con tàu này.

Được biết, thủy thủ được phát hiện qua đời vào ngày 9 tháng 4 là chuyên gia điều hành dịch vụ bán lẻ hạng 3 Mikail Sharp - người phụ trách quản lý các cửa hàng bán lẻ và máy bán hàng tự động trên hàng không mẫu hạm. Thủy thủ thiệt mạng ngày 10 tháng 4 là kỹ thuật viên phụ trách liên lạc nội bộ hạng 3 Natasha Huffman.

Còn danh tính của thủy thủ thứ ba được phát hiện tử vong ngày 15 tháng 4 không được Hải quân Mỹ tiết lộ. Như vậy, 3 thủy thủ trên hàng không mẫu hạm USS George Washington đã thiệt mạng chỉ trong vòng chưa đầy một tuần. Vụ việc đáng tiếc xảy ra khi con tàu đang neo đậu tại thành phố Newport News, tiểu bang Virginia để tiếp nhiên liệu và tu bổ.

Hiện vụ việc đang được Cơ quan Điều tra Hình sự trong lực lượng Hải quân (NCIS) và chính quyền địa phương phối hợp điều tra.

Reann Mommsen - phát ngôn viên của Hải quân Mỹ cho hay:

Trong cuộc điều tra, Cơ quan vẫn không thấy có dấu hiệu nào cho thấy có mối liên hệ giữa những trường hợp thiệt mạng này.

Cho đến nay, Hải quân Mỹ không tiết lộ nguyên nhân dẫn đến cái chết của bất kỳ ai trong 3 thủy thủ. Sau vụ việc đau thương liên tiếp vừa xảy ra, những nhóm can thiệp nhanh về các vấn đề tâm lý đang làm việc trên tàu, họ sẽ hỗ trợ về sức khỏe tâm thần ngắn hạn cho các thủy thủ.

#hải quân mỹ#uss george washingtonViết bởi Long Pham (Việt Page News).
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)