Động đất làm rung chuyển thành phố New York
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Hạn chót cho giáo viên và nhân viên trường học ở New York tiêm Vắc-Xin COVID-19 là thứ Sáu tuần này

Thị trưởng New York, ông Bill de Blasio đã ra hạn chót cho nhân viên trường học đi tiêm vắc-xin COVID-19 là vào thứ Sáu tuần này.
Hoa Kỳ
Hoàng Mai ⊶ đã viết 2108 bài
Đăng lúc: 28/09/2021 02:24 PM
Hạn chót cho giáo viên và nhân viên trường học ở New York tiêm Vắc-Xin COVID-19 là thứ Sáu tuần này
Thị trưởng Thành phố New York, ông Bill de Blasio - Nguồn: NY1.

Hôm thứ Hai ngày 27 tháng 9, Thị trưởng Thành phố New York, ông Bill de Blasio đã ra hạn chót cho các nhân viên giáo dục công lập để tiêm chủng vắc-xin COVID-19 là vào chiều ngày thứ Sáu tuần này.

Ông Bill de Blasio cảnh báo:

Nếu bạn chưa tiêm liều vắc-xin COVID-19 đầu tiên cho đến hạn chót vào 5 giờ chiều ngày 1 tháng 10, chúng tôi sẽ cho rằng bạn sẽ không đến làm việc vào thứ Hai và bạn sẽ không được trả lương bắt đầu từ thứ Hai. Chúng tôi sẽ cho người khác lên thay thế bạn.

Thông báo được đưa ra sau khi một hội đồng gồm ba thẩm phán từ Second U.S. Circuit Court đưa ra phán quyết cho phép thành phố có thể tiến hành việc ép tiêm chủng vắc-xin COVID-19.

De Blasio cho biết ban đầu yêu cầu tiêm chủng vắc-xin có hiệu lực từ ngày 4 tháng 1, tất cả giáo viên và nhân viên nhà trường phải được tiêm ít nhất một liều vắc-xin vào trước ngày này.

Ông cho biết thêm khoảng 87% nhân viên của Bộ Giáo dục đã được tiêm ít nhất 1 liều, nhóm này bao gồm 90% giáo viên và 97% hiệu trưởng.

Tuy nhiên, lệnh ép buộc tiêm chủng có thể khiến một số người lo ngại rằng các học khu, trường học sẽ thiếu giáo viên giảng dạy bởi chắc chắn sẽ có nhiều giáo viên từ chối tiêm vắc-xin.

#covid-19#vắc-xin covid-19#new yorkViết bởi Hoàng Mai (Việt Page News).
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)