Động đất làm rung chuyển thành phố New York
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Hãng hàng không American Airlines phải huỷ hàng trăm chuyến bay vì không đủ nhân sự

Do nhu cầu đi lại tăng đột biến, American Airlines cũng như nhiều hãng hàng không khác không kịp sắp xếp nhân sự và buộc phải huỷ hàng trăm chuyến bay.
Hoa KỳBusiness
Nhật Long ⊶ đã viết 1100 bài
Đăng lúc: 21/06/2021 02:16 PM
Hãng hàng không American Airlines phải huỷ hàng trăm chuyến bay vì không đủ nhân sự
Ảnh minh họa - Nguồn: Unsplash.

Theo ABC News, đã có tới 123 chuyến bay của hãng hàng không American Airlines bị hủy vào thứ Bảy, 178 chuyến bị huỷ vào hôm Chủ Nhật và 97 chuyến bị huỷ vào thứ Hai. Nguyên nhân chính buộc American Airlines phải huỷ hàng trăm chuyến bay là thiếu nhân viên vận hành, bảo trì,...

Theo American Airlines, phần lớn các chuyến bay của họ bị huỷ là sử dụng tàu bay A320 và Boeing 737. Họ dự tính có thể phải huỷ từ 50 đến 60 chuyến bay mỗi ngày đến hết tháng 6 và 50 đến 80 chuyến bay mỗi ngày trong tháng 7.

American Airlines họ sẽ gửi thông báo sớm tới khách hàng nếu chuyến bay của họ bị huỷ và cho phép hành khách đặt một chuyến bay khác vào thời điểm hợp lý hơn.

Cũng giống như các ngành cung ứng ở Mỹ, tất cả các hãng hàng không và ngay cả Cục An ninh Vận tải (TSA) đều phải chịu thiệt hại nặng nề do đại dịch. Do nhu cầu đi lại tăng đột biến khi dịch bệnh đã được kiểm soát khiến các hãng hàng không không kịp sắp xếp nhân sự.

#american airlinesViết bởi Nhật Long (Việt Page News).
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)