Động đất làm rung chuyển thành phố New York
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Hãng hàng không Delta Air Lines tăng tiền bảo hiểm lên $200/ tháng với nhân viên chưa tiêm Vắc-Xin

Hãng hàng không Delta Air Lines đã quyết định tăng tiền bảo hiểm đối với nhân viên không tiêm chủng vắc-xin COVID-19 để bù đắp tiền viện phí nếu có người phải nhập viện điều trị.
Hoa Kỳ
Kevin Le ⊶ đã viết 1547 bài
Đăng lúc: 26/08/2021 11:14 AM
Hãng hàng không Delta Air Lines tăng tiền bảo hiểm lên $200/ tháng với nhân viên chưa tiêm Vắc-Xin
Ảnh minh họa - Nguồn: Airbus.

Hôm thứ Tư ngày 25 tháng 8, Tổng giám đốc hãng hàng không Delta Air Lines, ông Ed Bastian, đã thông báo rằng sẽ tăng tiền bảo hiểm đối với nhân viên không tiêm chủng vắc-xin COVID-19 lên thêm $200 mỗi tháng. Quyền lợi này sẽ được áp dụng với nhân viên của hãng từ ngày 1 tháng 11.

Ông Bastian cho biết khoản tăng này là để hỗ trợ tiền viện phí của những nhân viên bị nhiễm COVID-19.

Những nhân viên chưa tiêm chủng sẽ phải chấp hành một số quy định của công ty cũng như tiểu bang, như đeo khẩu trang khi ở trong không gian kín, thực hiện xét nghiệm COVID-19 mỗi tuần kể từ ngày 12 tháng 9.

Trong thư gửi nhân viên, ông Bastian đề cập tới chi phí trung bình cho mỗi nhân viên phải nhập viện điều trị do COVID-19 là $50,000. Do đó, việc tăng tiền bảo hiểm y tế là cần thiết để bù đắp lại tổn thất tài chính của công ty.

Ông Bastian cho biết rằng đã có khoảng 75% trong số 75,000 nhân viên của Delta Air Lines đã tiêm chủng vắc-xin, và hãng đang nỗ lực để nâng tỷ lệ này lên 100%.

#covid-19#delta air linesViết bởi Kevin Le (Việt Page News).
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)