Động đất làm rung chuyển thành phố New York
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Hàng loạt vụ xả súng xảy ra trên khắp nước Mỹ ngay cuối tuần lễ Phục Sinh khiến nhiều người thương vong

Ngay trước và sau dịp lễ Phục Sinh vào cuối tuần qua, trên toàn nước Mỹ đã xảy ra hàng loạt các vụ xả súng khiến nhiều người thương vong.
Hoa Kỳ
Long Pham ⊶ đã viết 795 bài
Đăng lúc: 18/04/2022 12:24 PM
Hàng loạt vụ xả súng xảy ra trên khắp nước Mỹ ngay cuối tuần lễ Phục Sinh khiến nhiều người thương vong
Hiện trường 1 trong những vụ xả súng cuối tuần lễ Easter ở Columbia, South Carolina - Nguồn: AP.

Rạng sáng Chủ nhật ngày 17 tháng 4, một vụ xả súng đã xảy ra tại một bữa tiệc ở thành phố Pittsburgh, tiểu bang Pennsylvania khiến 2 nam thiếu niên 17 tuổi thiệt mạng và 8 người khác bị thương.

Theo các nhân chứng, có ít nhất 50 tiếng súng vang lên trong căn nhà tổ chức bữa tiệc. Cảnh sát nghi ngờ một vụ ẩu đả có thể là nguyên nhân dẫn đến vụ xả súng và họ đang nỗ lực để tìm kiếm kẻ tấn công.

Cũng trong ngày Chủ nhật, có hai vụ xả súng khác đều xảy ra ở tiểu bang South Carolina, khiến tổng cộng 18 người bị thương.

Đầu ngày 17 tháng 4, tiếng súng vang lên tại một hộp đêm ở Hampton County, tiểu bang South Carolina, khiến 9 người bị thương và may mắn là không có ai thiệt mạng trong vụ việc này.

Vài giờ sau, một vụ xả súng khác đã xảy ra tại trung tâm mua sắm ở thủ phủ Columbia, khiến 9 người bị thương do trúng đạn. Cảnh sát cũng đã bắt giữ nghi phạm liên quan tới vụ xả súng này là Jewayne Price, 22 tuổi, với cáo buộc mang súng lục bất hợp pháp.

Những vụ xả súng nói trên xảy ra trong bối cảnh có nhiều người Mỹ tụ tập ăn tiệc, tới nhà thờ nhân dịp lễ Phục Sinh.

#easterViết bởi Long Pham (Việt Page News).
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)