Động đất làm rung chuyển thành phố New York
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Hàng ngàn người góp tiền để giúp cựu Tổng thống Donald Trump đóng tiền phạt

Có hàng ngàn người sẵn sàng chi tiền để giúp cựu Tổng thống Donald Trump nộp khoản tiền phạt $355 triệu.
Hoa Kỳ
Hoàng Mai ⊶ đã viết 2108 bài
Đăng lúc: 19/02/2024 02:50 AM
Hàng ngàn người góp tiền để giúp cựu Tổng thống Donald Trump đóng tiền phạt
Cựu Tổng thống Donald Trump trong chiến dịch tranh cử tại Michigan vào hôm 17 tháng 2. Ảnh: AFP

Tính tới cuối ngày 18 tháng 2, chiến dịch gây quỹ ủng hộ cựu Tổng thống Donald Trump trên trang GoFundMe đã nhận được gần $370,000 tiền quyên góp từ hơn 7,200 người. Điều này cho thấy có rất nhiều người ủng hộ ông Trump cũng như muốn ông thoát khỏi những vấn đề pháp lý trước thềm bầu cử 2024.

Elena Cardone, vợ triệu phú tự thân Grant Cardone, đã phát động chiến dịch "sát cánh cùng ông Trump" trên trang gây quỹ trực tuyến GoFundMe vào cuối tuần trước, với mục tiêu quyên góp đủ $355 triệu giúp cựu tổng thống Donald Trump nộp phạt theo phán quyết của thẩm phán tòa New York Arthur Engoron.

"Tôi sát cánh cùng cựu Tổng thống Donald Trump trước sự đối xử bất công và chưa từng có của một số cá nhân trong bộ máy tư pháp New York.", bà Cardone viết trên GoFundMe.

Bà Cardone cho rằng những rắc rối pháp lý gần đây của Trump không chỉ nhắm vào bản thân ông mà còn tấn công vào sự công bằng mà người dân Mỹ đều đáng được hưởng.

Trước đó vào ngày 16 tháng 2, thẩm phán liên bang tại New York Engoron đã đưa ra cáo buộc ông Trump đã thổi phồng giá trị tài sản để được hưởng ưu đãi từ các khoản vay cũng như các điều khoản bảo hiểm. Ngoài khoản tiền phạt $355 triệu, ông Trump còn bị cấm điều hành các công ty ở bang New York trong ba năm.

Ngoài ông Trump, các con trai của ông là Eric và Donald Trump Jr. cũng phải nộp phạt hơn 4$ triệu mỗi người.

#donald trump#bầu cử 2024#gofundmeViết bởi Hoàng Mai (Việt Page News).
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)