Động đất làm rung chuyển thành phố New York
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Hỏa hoạn thiêu rụi một nhà kho lớn của Amazon tại thành phố Redlands, tiểu bang California

Một trận hỏa hoạn lớn đã thiêu rụi một nhà kho của Amazon tại thành phố Redlands, tiểu bang California, may mắn là không ai bị thương.
Hoa Kỳ
Hoàng Mai ⊶ đã viết 2108 bài
Đăng lúc: 05/06/2020 10:56 PM
Hỏa hoạn thiêu rụi một nhà kho lớn của Amazon tại thành phố Redlands, tiểu bang California
Hình ảnh về vụ cháy nhà kho của Amazon tại tiểu bang California (Nguồn KABC)

Vào hôm nay, Thứ 6 ngày 5 tháng 6, một trận hỏa hoạn lớn xảy ra tại nhà kho của Amazon nằm ở thành phố Redlands, tiểu bang California, đây là nhà kho mà Amazon dùng làm trung tâm phân phối.

Vụ cháy được cho biết là xảy ra vào buổi sáng và khiến cả tòa nhà chìm trong biển lửa và nhiều khu vực mái của nhà kho này bị sập xuống. Người dân có thể thấy nhiều cột khói đen bốc lên từ rất xa.

Khói đen có thể được nhìn thấy từ rất xa (Nguồn KABC)Khói đen có thể được nhìn thấy từ rất xa (Nguồn KABC)

Theo ông Carl Baker, phát ngôn viên của thành phố Redlands cho biết, vào khoảng 5 giờ sáng có người đã gọi báo cáo về vụ hỏa hoạn nói trên, nhận thấy mức độ nghiêm trọng của vụ cháy, không những chỉ có lính cứu hỏa thuộc Redlands được điều đến mà cả lính cứu hỏa của các thành phố lân cận cũng được điều động để dập lửa.

Cũng theo ông Baker, lúc vụ cháy xảy ra có khoảng 100 nhân viên Amazon đang làm việc tại nhà kho này, may mắn là tất cả đã kịp di tản trước lúc vụ cháy bùng phát mạnh và không hề có thiệt hại về người.

Video về vụ cháy nhà kho của Amazon (ABC 7)

Hiện tại, theo chỉ huy Sở cứu hỏa thành phố Redlands, ông Jim Topoleski thì họ đang tiến hành điều tra về nguyên nhân dẫn đến vụ hỏa hoạn này. Cũng theo ông Topoleski, nhà kho này chỉ mới được xây cất không lâu và nó được trang bị các thiết bị phòng và chữa cháy hiện đại nhất.

Theo Amazon, nhà kho này được một bên thứ 3 điều hành, cụ thể là nhà kho được công ty vận tải Kuehne and Nagel điều hành và công ty này là bên thứ 3 giúp Amazon chuyển giao những món hàng có kích thước lớn hơn bình thường.

Cũng theo Amazon, sẽ có rất nhiều khách hàng chịu ảnh hưởng trong vụ cháy nói trên, nhưng họ cho biết sẽ cố gắng hết sức để khắc phục và giải quyết các đơn hàng của khách.

#california#amazon#hỏa hoạnViết bởi Hoàng Mai (Việt Page News)
Theo CNN & KTLA
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)