Động đất làm rung chuyển thành phố New York
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Hơn 60% thủy thủ Hàng không mẫu hạm USS Theodore Roosevelt có kháng thể COVID-19

Phần lớn những thuỷ thủ, thuyền viên trên hàng không mẫu hạm USS Theodore Roosevelt sau khi bị nhiễm COVID-19 đều sản sinh ra kháng thể chống lại căn bệnh này.
Hoa Kỳ
Hoàng Mai ⊶ đã viết 2108 bài
Đăng lúc: 09/06/2020 01:53 PM
Hơn 60% thủy thủ Hàng không mẫu hạm USS Theodore Roosevelt có kháng thể COVID-19
Ảnh minh họa ( Class Chris Liaghat/ U.S. Navy)

Theo một nghiên cứu được thực hiện trên 400 thuyền viên làm việc trên Hàng không mẫu hạm USS Theodore Roosevelt, tìm thấy khoảng 60% người trong số này có kháng thể chống COVID-19.

Nghiên cứu này được thực hiện bởi Hải Quân Hoa Kỳ và các chuyên gia tới từ Trung tâm kiểm soát và phòng ngừa dịch bệnh (CDC) với hi vọng có thể phân tích được những dữ liệu quan trọng cho cuộc chiến chống COVID-19 trên đối tượng người trẻ.

Trong số khoảng 1,200 thuyền viên trên USS Theodore Roosevelt dương tính với COVID-19, hầu hết đều không xuất hiện các triệu chứng của bệnh hoặc chỉ có biểu hiện nhẹ. Những người này đều trong tình trạng khá tốt khi bị nhiễm bệnh. Chỉ có 10 người buộc phải chuyển vào bệnh viện điều trị và có 1 người tử vong.

Khoảng 1,200 thuyền viên trên tàu USS Theodore Roosevelt dương tính với Covid-19, chiếm 25% trong tổng số 4,800 thuyền viên. Một thủy thủ đã tử vong vì Covid-19 và nhiều người khác nhập viện, nhưng nhìn chung, các thuyền viên tàu Theodore Roosevelt trẻ và khỏe mạnh so với phần đông người Mỹ khác và không thể hiện triệu chứng bệnh.

#trung quốcViết bởi Hoàng Mai (Việt Page News)
Theo Fox Business
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)