Động đất làm rung chuyển thành phố New York
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Houston, Texas: Bắt giữ cặp đôi Việt dùng thông tin đánh cắp và ID giả để mua xe và hàng đắt tiền

Vừa qua cảnh sát Harris County vừa bắt giữ một cặp đôi gốc Việt nghi là thành viên của một băng đảng tại California về tội dùng thông tin đánh cắp được và ID giả để mua hàng loạt xe và đồ đắt tiền.
Hoa KỳCộng Đồng
Hoàng Mai ⊶ đã viết 2108 bài
Đăng lúc: 17/01/2020 10:42 AM
Houston, Texas: Bắt giữ cặp đôi Việt dùng thông tin đánh cắp và ID giả để mua xe và hàng đắt tiền
Hình ảnh cặp đôi nghi phạm (Ảnh từ Video)

Vụ việc được phát hiện khi một người Việt tên Hai T. Nguyen kiểm tra điểm tín dụng của mình trên điện thoại của mình, anh này đã không thể tin được khi mình bị giảm 300 điểm.

Sau khi kiểm tra thì anh này không tin vào mắt mình khi có người đã dùng thông tin của mình để mua sắm lên tới hàng chục ngàn USD.

Sau khi tìm hiểu, anh Hai T. Nguyen biết được có ai đó đã sử dụng thông tin đánh cắp được của anh để mua đồ lên tới $700, chưa hết anh còn cho biết chúng đã mua hàng furniture với giá trị lên đến $21,000 tại một tiệm trên đường Bellaire Boulevard.

Ngay sau đó anh Hai T. Nguyen đã báo cáo với cảnh sát Harris County về vụ việc.

Sau quá trình điều tra, cảnh sát cho biết thủ phạm là 2 người tên Hieu Sam và bạn gái của mình tên Minh Tran. Cảnh sát cho biết Hieu Sam đã dùng thông tin đánh cắp được của người cùng tên Hai T. Nguyen để mua một xe Toyota Highlander 2019 trị giá $46,000 và gần $6,000 tiền furniture, ngoài ra Hieu Sam còn mua thêm 1 chiếc xe Lexus mới nữa.

Theo cảnh sát thì chúng đã sử dụng California ID giả dưới tên Hai T. Nguyen để mua hàng. Cảnh sát cũng nói rằng ngoài 2 nạn nhân trên thì họ tin rằng còn rất nhiều người là nạn nhân của cặp đôi này.

Nếu quý vị nghi ngờ mình là nạn nhân của cặp đôi này, có thể gọi cho cảnh sát số 713-274-9200 để được giúp đỡ.

#texas#houston#houston, texasViết bởi Hoàng Mai (Việt Page News)
Theo click2houston
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)