Động đất làm rung chuyển thành phố New York
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Houston, Texas: Cảnh sát bắt 1 trong các nghi phạm bắn chết 2 người đàn ông gốc Việt ở nhà hàng Tai Loi

Mới đây Sở cảnh sát Houston (HPD) cho biết họ đã bắt giữ một người đàn ông gốc Việt có liên quan trực tiếp tới cái chết của hai người đàn ông gốc Việt khác tại một nhà hàng ở Houston, Texas.
Hoa KỳCộng Đồng
Nhật Long ⊶ đã viết 1100 bài
Đăng lúc: 20/10/2022 03:27 PM
Houston, Texas: Cảnh sát bắt 1 trong các nghi phạm bắn chết 2 người đàn ông gốc Việt ở nhà hàng Tai Loi
Hình ảnh nghi phạm Bích Xuân Đặng, 49 tuổi - Nguồn: ABC 13.

Hôm thứ Hai ngày 17 tháng 10, các sĩ quan cảnh sát đã bắt giữ ông Bích Xuân Đặng, 49 tuổi tại nhà riêng trong một khu chung cư ở Block 8200 của Park Place, Houston, tiểu bang Texas gần Đường cao tốc Vùng Vịnh vào khoảng 2:30 chiều, sau khi một người hàng xóm ở khu chung cư báo cáo rằng nghi phạm đã trở về nhà.

Ông Đặng được cho là nghi phạm bắn chết hai người đàn ông vào ngày 5 tháng 10 tại Nhà hàng Tai Loi ở Bloc 12300 thuộc Đại lộ Bellaire gần Đường Cook ở Alief.

Theo cảnh sát, nhiều người đàn ông đem theo súng ngắn đã lao vào nhà hàng và nổ súng bắn Hanh Minh Nguyen, 63 tuổi và Long Nguyen, 51 tuổi, khi họ đang ngồi ở trong một buồng ăn.

Sau điều tra ban đầu, cảnh sát xác định rằng hai nạn nhân đã bị nhắm mục tiêu từ trước và ông Đặng là một trong những kẻ nổ súng.

Nghi phạm đã lập rào chắn ở nhà và từ chối hợp tác với cảnh sát. Sau khi lực lượng SWAT được điều động, ông Đặng đã ra đầu thú và bị bắt giữ.

#abc 13Viết bởi Nhật Long (Việt Page News).
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)