Putin khẳng định việc máy bay Nga chở tù binh Ukraine bị bắn hạ có liên quan tới Mỹ
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Houston, Texas: Thưởng $15,000 cho ai biết thông tin hung thủ bắn chết chị Liễu Nguyễn 2 năm trước

Vừa qua cảnh sát Fort Bend County đã phát đi thông báo treo thưởng $15,000 cho ai cung cấp thông tin về hung thủ bắn chết một phụ nữ Việt Nam 2 năm trước.
Hoa KỳCộng Đồng
Nhật Long ⊶ đã viết 1100 bài
Đăng lúc: 06/12/2019 11:14 AM
Houston, Texas: Thưởng $15,000 cho ai biết thông tin hung thủ bắn chết chị Liễu Nguyễn 2 năm trước
Ảnh chị Liễu Julie Nguyễn

Chắc hẳn quý vị còn nhớ chuyện xảy ra cách đây 2 năm, một người phụ nữ Việt Nam bị bắn chết tại Fort Bend County phía nam Houston, Texas. Nạn nhân lúc đó được xác định là chị Liễu Julie Nguyễn, 38 tuổi.

Lúc xảy ra vụ việc chị Liễu đang ngồi trong xe Toyota Camry tại ngã tư Addicks-Clodine Road và Bissonnet. Cảnh sát cho biết thời điểm xảy ra án mạng trên là khoảng 8 tối ngày 5 tháng 12 năm 2017.

Thế nhưng đến hôm nay đã tròn 2 năm và cảnh sát vẫn chưa tìm được hung thủ gây án. Đó là lý do cảnh sát Fort Bend đã quyết định trao thưởng cho ai cung cấp thông tin về thủ phạm số tiền là $15,000.

Phía cảnh sát cũng cho biết là hồ sơ vụ án hiện vẫn đang mở và họ vẫn đang nổ lực để điều tra nhằm tìm ra hung thủ. Họ cũng kêu gọi từ phía người dân giúp đỡ để phá án nhanh hơn.

Chị Liễu Nguyễn để lại chồng và 2 con nhỏ. Cái chết của chị vẫn chưa rõ ràng, hung thủ vẫn chưa đền tội. Kính mong quý đọc giả chia sẻ để nhiều người biết tới nhằm giúp cảnh sát trả lại sự công bằng cho chị.

Quý vị nào biết bất kỳ thông tin nào về vụ việc vui lòng liên lạc cho cảnh sát theo số: 281-342-TIPS (8477).

#houstonViết bởi Nhật Long (Việt Page News)
Theo Chron News
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)