Động đất làm rung chuyển thành phố New York
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Houston, Texas: Trúng phải đạn lạc mừng năm mới, một phụ nữ 61 tuổi qua đời đêm giao thừa

Trong khi cùng gia đình của mình đốt pháo hoa mừng năm mới, một người phụ nữ 61 tuổi bất ngờ bị trúng đạn lạc và tử vong ngay sau đó.
Hoa Kỳ
Nhật Long ⊶ đã viết 1100 bài
Đăng lúc: 01/01/2020 11:20 AM
Houston, Texas: Trúng phải đạn lạc mừng năm mới, một phụ nữ 61 tuổi qua đời đêm giao thừa
Philippa Ashford, 61 tuổi (Menninger Clinic)

Theo cảnh sát Harris County, vào đêm hôm chuyển giao giữa năm mới và năm cũ tại một ngõ cụt trong khu nhà gần block 12300 đường May Laurel Drive, một phụ nữ 61 tuổi đã bất ngờ bị trúng đạn lạc sau một vài phát súng ăn mừng năm mới.

Địa điểm nơi xảy ra vụ việcĐịa điểm nơi xảy ra vụ việc

Phó cảnh sát trưởng Harris County cho biết danh tính của người phụ nữ này là Philippa Ashford, 61 tuổi. Khi cô cùng gia đình đốt pháo hoa và chờ thời khắc bước sang năm 2020 thì bị trúng đạn. Cô đã chết tại hiện trường.

Video cảnh sát tại hiện trường

Cảnh sát đã tiến hành lục soát hiện trường và khu vực xung quanh nhưng vẫn chưa thể tìm được vỏ đạn cũng như tung tích của người đã gây ra cái chết của cô Ashford.

Trong khi đó ở phía đông bắc hạt Harris, một người đàn ông cũng đã bị bắn vào cổ tay do đạn lạc từ tiếng súng ăn mừng năm mới.

#texas#houston#houston, texasViết bởi Nhật Long (Việt Page News)
Theo KHOU
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)