Động đất làm rung chuyển thành phố New York
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Houston, tiểu bang Texas là thành phố có vụ chó tấn công người đưa thư nhiều nhất nước Mỹ

Theo thống kê thì Houston, tiểu bang Texas là thành phố có nhiều vụ chó tấn công người đưa thư nhất nước Mỹ trong năm 2020.
Hoa Kỳ
Hoàng Mai ⊶ đã viết 2108 bài
Đăng lúc: 15/06/2021 02:35 PM
Houston, tiểu bang Texas là thành phố có vụ chó tấn công người đưa thư nhiều nhất nước Mỹ
Ảnh minh họa - Nguồn: usps.com

Theo thông báo của Bưu điện Mỹ (USPS), Houston, tiểu bang Texas là thành phố có số vụ chó tấn công người đưa thư cao nhất nước Mỹ trong năm 2020. Những vụ việc thế này có thể khiến quá trình đưa thư bị cản trở.

Năm ngoái, 73 người vận chuyển thư USPS đã bị chó tấn công ở Houston, theo xếp hạng tấn công chó hàng năm của Bưu điện Hoa Kỳ.

Dallas, San Antonio và Fort Worth cũng góp mặt trong danh sách 25 thành phố tồi tệ nhất của Bưu điện Mỹ liên quan đến chó. Dallas xếp thứ 7 trong danh sách với 38 vụ tấn công, San Antonio xếp thứ 9 trong danh sách với 36 vụ tấn công và Fort Worth cùng với Omaha và New Orleans đứng ở vị trí thứ 21 trong danh sách với 17 vụ tấn công.

Tổng cộng, chỉ tính riêng tiểu bang Texas, đã có 402 nhân viên USPS đã bị chó tấn công vào năm ngoái. Trên toàn quốc, hơn 5,800 nhân viên bưu điện đã bị chó tấn công vào năm 2020.

Danh sách hàng năm được công bố để vinh danh Tuần lễ Phòng chống Chó cắn Quốc gia, diễn ra từ ngày 12 tháng 6 tới ngày 18 tháng 6 .

USPS đề nghị những chủ sở hữu chó cần phải làm những điều dưới đây để đảm bảo an toàn cho người vận chuyển thư:

Nhắc con cái của họ không nhận thư trực tiếp từ người vận chuyển thư vì chó có thể coi người vận chuyển như một mối đe dọa.Khi người vận chuyển thư đến nhà, hãy chắc rằng những chú chó: trong nhà hoặc sau hàng rào, tránh xa cửa chính hoặc trong phòng khác, đã bị xích.

#texas#houston#houston, texasViết bởi Hoàng Mai (Việt Page News)
Theo Click 2 Houston
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)