Động đất làm rung chuyển thành phố New York
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Idaho: Gara máy bay đang xây dựng bị sập khiến ít nhất 3 người thiệt mạng

Một gara máy bay đang trong quá trình xây dựng gần sân bay Boise, tiểu bang Idaho bị sập khiến ít nhất 3 người thiệt mạng và 9 người khác bị thương.
Hoa Kỳ
Hoàng Mai ⊶ đã viết 2108 bài
Đăng lúc: 01/02/2024 04:20 AM
Idaho: Gara máy bay đang xây dựng bị sập khiến ít nhất 3 người thiệt mạng
Xe cảnh sát, xe cứu thương và xe cứu hỏa tại hiện trường vụ sập gara máy bay khiến 3 người thiệt mạng. Ảnh: AP.

Phát biểu tại họp báo, giám đốc sở cứu hỏa Boise - Aaron Hummel cho biết: “Lực lượng chức năng nhận được tin báo về vụ sập gara khung thép vào khoảng 17h ngày 31 tháng 1”.

Theo lực lượng cứu hỏa thành phố Boise, có ít nhất 3 người tử vong và 9 người bị thương trong vụ sập gala máy bay nói trên, trong đó có 5 người bị thương trong tình trạng nguy kịch. Hiện hoạt động của sân bay không bị ảnh hưởng.

Được biết, trong đêm xảy ra tai nạn, toàn bộ người có mặt tại hiện trường đều đã được xác định tình trạng. Một nhân chứng gần hiện trường cho biết, khoảng 20 xe cảnh sát, xe cứu thương và xe cứu hỏa đã được huy động tới hiện trường cách lối vào sân bay khoảng 400m.

Nhà chức trách đã tiến hành điều tra nguyên nhân xảy ra vụ tai nạn. Theo thông tin sơ bộ, Chính quyền Boise đã cấp phép cho Nhà thầu Big D Builders xây dựng gara máy bay rộng khoảng 3,623 m2 cho Trung tâm máy bay Jackson. Tổng vốn đầu tư của dự án khoảng $6,2 triệu.

#thiệt mạng#idaho#gara máy bayViết bởi Hoàng Mai (Việt Page News).
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)