Động đất làm rung chuyển thành phố New York
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Illinois: Hàng loạt vụ nổ súng xảy ra cuối tuần ở Chicago khiến 10 người chết và 45 người bị thương

Thành phố Chicago, tiểu bang Illinois đang ở trong mức báo động cao khi liên tiếp có những vụ tấn công gây chết người xảy ra vào cuối tuần vừa rồi.
Hoa Kỳ
Kevin Le ⊶ đã viết 1547 bài
Đăng lúc: 31/08/2020 02:24 PM
Illinois: Hàng loạt vụ nổ súng xảy ra cuối tuần ở Chicago khiến 10 người chết và 45 người bị thương
Ảnh minh họa - Nguồn: NBC Chicago.

Cuối tuần vừa rồi là những ngày bạo lực ở Chicago, tiểu bang Illinois khi có đến 10 người chết và 45 người bị thương, trong đó có hai cảnh sát bị bắn khi họ đang làm nhiệm vụ tại một chốt giao thông.

Vụ tấn công gây chết người gần đây nhất là xảy ra vào chiều hôm Chủ nhật, khi một người đàn ông bất ngờ bị bắn nhiều phát súng vào người khi đang ăn tối tại nhà hàng Lumes Pancake House ở Morgan Park, theo Chicago Sun-Times.

Theo cảnh sát, một chiếc SUV màu trắng đã đậu ở kế bên một căn lều bên ngoài nhà hàng và sau đó một người ở bên trong chiếc xe bắt đầu nổ súng, hướng về phía một người đàn ông 31 tuổi và 4 người khác.

Nạn nhân được xác định là ông Devon Walsh, làm việc tại Văn phòng Giám định Y khoa Quận Cook. Sau khi được đưa tới bệnh viện địa phương, các bác sĩ xác nhận rằng ông Walsh đã chết. Những nạn nhân khác, bao gồm ba phụ nữ và một người đàn ông bị thương tích ở chân, bụng, mông và bàn chân, nhưng không nguy hiểm tới tính mạng.

Tuy nhiên, nghi phạm đã nhanh chóng bỏ trốn khỏi hiện trường và cảnh sát vẫn chưa thể xác định được danh tính của nghi phạm.

Một vụ tấn công nghiêm trọng khác khiến hai cảnh sát bị thương, khi họ đang làm nhiệm vụ điều tiết giao thông tại West Side vào sáng sớm hôm Chủ nhật.

Theo Chicago Sun-Times, một trong hai sĩ quan đang trong tình trạng nguy kịch và đã phải phẫu thuật vì bị bắn vào phổi và bụng. Người còn lại bị bắn vào vai và đã được đưa đi chăm sóc y tế. Nghi phạm cũng đã bị bắt giữ ngay sau khi gây án.

Trong một vụ tấn công khác, một nam thanh niên 15 tuổi đã bị bắn khi đang đi dạo ở South Side Sunday. Tình trạng của người này được xác định là nguy hiểm đến tính mạng.

Đã có sự gia tăng về số người chết vào cuối tuần này so với cuối tuần trước nữa, thời điểm 66 người bị bắn và 5 người tử vong, theo Chicago Sun-Times.

#illinois#chicago#chicago, illinoisViết bởi Kevin Le (Việt Page News)
Theo Fox News
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)