Động đất làm rung chuyển thành phố New York
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Indiana: Tranh cãi về việc chia $1,400 tiền trợ cấp, một người đàn ông bắn chết 4 người trong gia đình bạn gái

Một người đàn ông ở Indianapolis, tiểu bang Indiana đã nhẫn tâm bắn chết 4 người trong gia đình bạn gái, bao gồm một bé gái vì tranh cãi xung quanh việc chia số tiền trợ cấp $1400.
Hoa Kỳ
Như Ý ⊶ đã viết 943 bài
Đăng lúc: 17/03/2021 02:46 PM
Indiana: Tranh cãi về việc chia $1,400 tiền trợ cấp, một người đàn ông bắn chết 4 người trong gia đình bạn gái
Malik Halfacre, 25 tuổi - Nguồn: Cảnh sát.

Một người đàn ông ở thành phố Indianapolis, tiểu bang Indiana đã bắn chết 4 thành viên trong gia đình bạn gái vào hôm thứ Bảy vừa rồi, sau khi tranh cãi với bạn gái xoay quanh vấn đề chia tiền trợ cấp trị giá $1,400.

Theo hồ sơ tòa án, danh tính của nghi phạm là Malik Halfacre, 25 tuổi, đã khai với cảnh sát rằng họ "tranh cãi vì anh muốn được chia sẻ một chút từ tiền trợ cấp của cô ấy". Halfacre bị cáo buộc rằng đã bỏ trốn cùng với chiếc ví và xe hơi của bạn gái sau khi bắn chết cô.

Vào khoảng 2 giờ chiều ngày thứ Bảy, lực lượng cảnh sát Indianapolis và đội SWAT đã được gọi tới nhà nơi Halfacre ở, nơi họ tìm thấy ba người lớn và một đứa trẻ được cho là đã chết ngay tại hiện trường. Ngoài ra, còn một bé gái 6 tháng tuổi được thông báo là mất tích, nhưng sau đó họ đã tìm thấy bé mà không có thương tích nào.

Halfacre đã bỏ trốn khỏi hiện trường ngay trước khi cảnh sát tới. Nhưng không lâu sau đó nghi phạm đã bị bắt giữ.

Halfacre bị buộc tội giết chết Anthony Johnson, 35 tuổi; Dequan Moore, 23 tuổi; Eve Moore, 7 tuổi và Tomeeka Brown, 44 tuổi. Hiện nghi phạm đã bị giam giữ tại nhà tù Marion County với bốn tội danh giết người sơ bộ.

#indiana#indianapolis#indianapolis, indianaViết bởi Như Ý (Việt Page News).
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)