Động đất làm rung chuyển thành phố New York
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

IPhone 12 bị cấm bán ở Pháp vì bức xạ điện tử vượt ngưỡng

Vừa qua, Cơ quan chức năng Pháp đã ra lệnh yêu cầu Apple ngừng bán điện thoại iPhone 12 tại nước này vì dòng điện thoại phát ra bức xạ điện từ cao quá mức cho phép.
Công Nghệ
Hoàng Mai ⊶ đã viết 2108 bài
Đăng lúc: 13/09/2023 11:37 AM
IPhone 12 bị cấm bán ở Pháp vì bức xạ điện tử vượt ngưỡng
Pháp cấm bán iPhone 12 vì bức xạ điện từ quá mức cho phép.

Hãng tin AFP cho biết, ngày 12 tháng 9, Pháp đã ra lệnh Apple rút điện thoại iPhone 12 ra khỏi thị trường Pháp, điều này cũng đồng nghĩa các mẫu iPhone 12 không còn được chào bán ở Pháp kể từ ngày 13 tháng 9.

Cơ quan Điều tiết tần số vô tuyến của Pháp (ANFR) đã thử nghiệm và ghi nhận mẫu điện thoại iPhone này phát sóng điện từ vượt ngưỡng hấp thụ cho phép đối với cơ thể người.

Theo kết quả thử nghiệm, các phòng thí nghiệm được công nhận ở Pháp phát hiện mức hấp thụ năng lượng điện từ ở cơ thể người dùng iPhone 12 là 5,74 watt/kg khi họ cầm điện thoại trên tay hoặc để trong túi.

Trong khi quy chuẩn châu u cho phép tỷ suất hấp thụ năng lượng điện từ là 4,0 watt/kg. Do đó, ANFR đã ra lệnh cấm không cho Apple bán dòng điện thoại này ở Pháp vì bức xạ điện từ vượt ngưỡng.

Thông báo trên trang web ANFR, Cơ quan này nêu rõ: “Apple phải lập tức thực hiện các biện pháp khắc phục trong trong thời gian sớm nhất, để số điện thoại iPhone đã được bán ra đáp ứng tiêu chuẩn của châu u. Nếu không, Apple sẽ phải thu hồi chúng”. Hiện Apple hiện chưa bình luận về lệnh cấm mới của Pháp.

#iphone 12#bức xạViết bởi Hoàng Mai (Việt Page News).
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)