Động đất làm rung chuyển thành phố New York
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

IRS đang tăng tốc gửi tiền cứu trợ cho người dân, dự kiến đợt đầu tiên sẽ gửi ra vào ngày 17 tháng 4

Chắc hẳn nhiều người đang chờ đợi tiền cứu trợ từ chính phủ trước đại dịch COVID-19, tin vui là có thể trong tuần tới IRS sẽ gửi ra đợt tiền đầu tiên.
Hoa Kỳ
Kevin Le ⊶ đã viết 1547 bài
Đăng lúc: 09/04/2020 11:17 AM
IRS đang tăng tốc gửi tiền cứu trợ cho người dân, dự kiến đợt đầu tiên sẽ gửi ra vào ngày 17 tháng 4
Ảnh minh họa - Một trụ sở của IRS (Getty Images)

Tình hình lây nhiễm của COVID-19 ngày một nghiêm trọng, số ca nhiễm và tử vong ngày một tăng, người dân đang phải chịu hậu quả rất nặng về tài chánh vì COVID-19, rất nhiều người đang chờ đợi đợt tiền cứu trợ mà chính phủ dành cho người dân.

Theo đài Fox Business cho biết hôm Thứ 4 ngày 8 tháng 4, sở thuế IRS (Internal Revenue Service) đã và đang tăng tốc việc gửi tiền cho người dân.

Theo kế hoạch IRS sẽ bắt đầu gửi tiền ra cho những người nhận tiền trực tiếp vào ngân hàng (direct deposit) dự kiến là vào tuần tới. Những ai nhận tiền theo hình thức "direct deposit" mà có bất kỳ thay đổi nào về thông tin tài khoản ngân hàng thì IRS sẽ cung cấp thông tin để quý vị thay đổi vào cuối tuần này.

Theo Bộ trưởng Tài chính Steven Mnuchin cho biết, đợt tiền cứu trợ gửi qua "direct deposits" đầu tiên sẽ bắt đầu vào ngày 17 tháng 4.

Và kể từ ngày 20 tháng 4 IRS sẽ gửi check ra cho những ai nhận tiền bằng check chính phủ. Sở dĩ những người nhận check muộn hơn là vì IRS cần phải có thời gian để in những tấm check sau đó mới gửi ra.

Để biết được mình nhận được bao nhiêu tiền, quý vị có thể sử dụng phần mềm bên dưới được viết bởi Việt Page để kiểm tra:

Theo kế hoạch thì mỗi cá nhân có thu nhập từ $75,000 trở xuống sẽ nhận được $1,200, và những cặp vợ chồng có mức thu nhập từ $150,000 trở xuống sẽ nhận được $2,400 và thêm $500 cho mỗi đứa con dưới 17 tuổi.

#covid-19#virus coronaViết bởi Kevin Le (Việt Page News).
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)