Động đất làm rung chuyển thành phố New York
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Ít nhất 1 giáo viên và 14 trẻ em thiệt mạng trong 1 vụ xả súng tại trường tiểu học ở Texas

Ít nhất 15 người chết trong đó có 14 là trẻ em đã bị bắn chết trong 1 vụ xả súng xảy ra tại trường tiểu học Robb Elementary ở Uvalde, tiểu bang Texas.
Hoa Kỳ
Như Ý ⊶ đã viết 943 bài
Đăng lúc: 24/05/2022 04:21 PM
Ít nhất 1 giáo viên và 14 trẻ em thiệt mạng trong 1 vụ xả súng tại trường tiểu học ở Texas
Hình ảnh lực lượng chức năng tại hiện trường - Nguồn: KHOU.

Thống đốc tiểu bang Texas, ông Greg Abbott vừa mới xác nhận về vụ xả súng xảy ra tại trường tiểu học Robb Elementary ở Uvalde, tiểu bang Texas khiến ít nhất 15 người chết.

Theo thông tin mới nhất thì trong số 15 người chết có 1 giáo viên và 14 trẻ em. Thống đốc Greg Abbott cũng đã có bài phát biểu và lời chia buồn đến gia đình của các nạn nhân trong buổi họp báo gần nhất.

Nghi phạm được xác định là Salvador Ramos, 18 tuổi và là cư dân Uvalde. Nghi phạm được cho là đã lẻn vào trường với 2 khẩu súng (1 súng ngắn và 1 súng máy). Cảnh sát cũng cho biết họ đã bắn hạ nghi phạm.

Hiện tại ngoài những người chết còn nhiều nạn nhân đang được điều trị tại các bệnh viện ở Uvalde và San Antonio.

Giới chức Texas cho biết vẫn chưa rõ nguyên nhân dẫn đến vụ xả súng nói trên. Việt Page sẽ cập nhật thêm thông tin về vụ xả súng nói trên.

#uvalde, texasViết bởi Như Ý (Việt Page News).
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)