Động đất làm rung chuyển thành phố New York
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Joe Biden gọi nhầm Putin là Trump trong cuộc họp báo tại Thụy Sĩ nhân chuyến công du Châu Âu

Phát biểu trong cuộc họp báo sau hội nghị thượng đỉnh với Tổng thống Nga, Tổng thống Biden đã gọi nhầm tên Putin thành Trump. Sự nhầm lẫn không đáng có này đã xuất hiện trên Twitter và nhận được 1,400 lượt chia sẻ.
Hoa KỳThế Giới
Kevin Le ⊶ đã viết 1547 bài
Đăng lúc: 18/06/2021 02:00 PM
Joe Biden gọi nhầm Putin là Trump trong cuộc họp báo tại Thụy Sĩ nhân chuyến công du Châu Âu
Ảnh minh họa - Nguồn: EPA.

Mới đây, Tổng thống Biden đã có cuộc họp báo sau hội nghị thượng đỉnh với Tổng thống Nga Vladimir Putin tại Geneva, Thụy Sĩ. Tại cuộc họp báo, Biden đã gọi nhầm tên Putin thành Trump.

Đảng Cộng hòa tại Hạ viện đã nhanh chóng chỉ ra nhầm lẫn không nên có này và đăng tải lên Twitter. Phóng viên của đài CNN - Kaitlan Collins cũng chia sẻ video nhầm lẫn của Tổng thống trên Twitter, đoạn video nhận được hơn 17,000 lượt thích và 1,400 lượt chia sẻ.

Video biden gọi Putin thành Tổng thống Trump.

Được biết, đây không phải lần đầu Biden phát biểu nhầm lẫn tại sự kiện lớn. Mới đây, tại hội nghị thượng đỉnh G7 ở Anh ngày 13 tháng 6, khi đề cập đến tiềm năng hợp tác với Nga trong việc cung cấp viện trợ nhân đạo cho Syria, Tổng thống Biden đã ba lần nhầm lẫn Syria thành Libya.

Trước đó, nhiều người cho rằng Biden không đủ sức khỏe cho vị trí Tổng thống Mỹ, nhất là các nhà phê bình phe đối lập, họ lo ngại về chứng mất trí nhớ và sức khỏe trí óc của Tổng thống khi ông thường nhầm lẫn nhiều vụ việc.

#joe biden#donald trump#putinViết bởi Kevin Le (Việt Page News).
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)