Động đất làm rung chuyển thành phố New York
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Joe Biden muốn loại Nga khỏi G20 và nói quyết tâm sẽ làm cho Nga khuất phục

Trong cuộc gặp với các nhà lãnh đạo thế giới tại Brussels, Tổng thống Joe Biden nói rằng nên loại Nga khỏi nhóm G20. Đồng thời đề xuất cho phép Ukraine tham dự các cuộc họp của nhóm với tư cách quan sát viên.
Hoa KỳThế Giới
Như Ý ⊶ đã viết 943 bài
Đăng lúc: 25/03/2022 09:57 AM
Joe Biden muốn loại Nga khỏi G20 và nói quyết tâm sẽ làm cho Nga khuất phục
Hình ảnh Joe Biden trong cuộc họp báo hôm 24 tháng 3 - Nguồn: Reuters.

Ngày 24 tháng 3, Tổng thống Biden đã có cuộc gặp các nhà lãnh đạo thế giới tại Brussels, Bỉ để thảo luận một số vấn đề liên quan đến cuộc tấn công của Nga ở Ukraine.

Trong cuộc họp, Tổng thống Joe Biden nói với phóng viên rằng:

Nga nên bị loại khỏi nhóm G20. Tuy nhiên, điều này vẫn phụ thuộc vào thành viên của nhóm.

Ngoài ra, Tổng thống Biden cũng cho biết:

Nếu Indonesia và những quốc gia khác không đồng ý với việc loại Nga khỏi nhóm thì nên cho phép Ukraine tham dự các cuộc họp của nhóm với tư cách quan sát viên.

Được biết, G20 là một diễn đàn liên Chính phủ được thành lập từ năm 1999 với sự tham gia của 19 quốc gia và Liên minh Châu Âu. Mục đích thành lập nhóm là để thảo luận, trao đổi về các vấn đề có ảnh hưởng lớn đối với thế giới.

Tại cuộc họp, Biden cho biết:

Moscow đã không ngờ về quyết tâm của phương Tây, Nga không nghĩ rằng sự đoàn kết của chúng ta có thể duy trì tới thời điểm này.

Ngoài ra, Tổng thống cũng nhấn mạnh:

NATO chưa bao giờ đoàn kết hơn hiện nay. Và các biện pháp trừng phạt đối với Nga không phải chỉ để răn đe, Mỹ sẽ duy trì các lệnh trừng phạt tới cùng để khiến Nga phải khuất phục.

#ukraine#ngaViết bởi Như Ý (Việt Page News).
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)