Động đất làm rung chuyển thành phố New York
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Joe Biden muốn phiên luận tội Cựu tổng thống Trump kết thúc càng sớm càng tốt, không màn kết quả ra sao

Điều Tân tổng thống Joe Biden mong muốn nhất vào lúc này là phiên luận tội Cựu tổng thống Donald Trump sớm kết thúc để các thượng nghị sĩ sớm tập trung vào công việc chính của họ.
Hoa Kỳ
Kevin Le ⊶ đã viết 1547 bài
Đăng lúc: 31/01/2021 11:59 AM
Joe Biden muốn phiên luận tội Cựu tổng thống Trump kết thúc càng sớm càng tốt, không màn kết quả ra sao
Ảnh minh họa - Image via Getty

Lo ngại cuộc luận tội Cựu tổng thống Donald Trump trước Thượng viện có thể ảnh hưởng tới chương trình nghị sự của mình, Tổng thống Joe Biden sẽ không tham gia, cũng như mong muốn các thành viên đảng Dân chủ nhanh chóng kết thúc phiên luận tội.

Theo The Hill, các quan chức chính quyền ông Biden cho biết tân Tổng thống Mỹ sẽ không can thiệp và không cản trở phiên toà luận tội ông Trump sẽ diễn ra vào ngày 8 tháng 2 tới.

The Hill dẫn lời một quan chức thân cận của ông Biden:

Ông ấy sẽ không can thiệp vào công việc của Thượng viện. Chúng tôi hiểu rõ rằng điều này sẽ luôn như thế. Ông ấy tôn trọng quy trình luận tội và sẽ không can thiệp.

Trong bối cảnh phía đảng Dân chủ cũng như ông Biden đang muốn thông qua dự luật cứu trợ trị giá $1.9 ngàn tỷ, thì rõ ràng việc can thiệp vào phiên luận tội có thể sẽ mang đến những rủi ro cho chính quyền mới.

Ở thời điểm này, có lẽ điều ông Biden mong muốn nhất là phiên luận tội sẽ kết thúc nhanh gọn, để các thượng nghị sĩ sớm tập trung vào các vấn đề lập pháp, cũng như việc khôi phục nền kinh tế sau đại dịch.

#joe biden#donald trumpViết bởi Kevin Le (Việt Page News).
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)