Động đất làm rung chuyển thành phố New York
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Joe Biden xem xét chọn 4 phụ nữ gốc Phi tham gia liên danh tranh cử, cân nhắc chọn 1 làm phó Tổng thống

Cựu Phó Tổng thống Joe Biden cho biết có 4 người phụ nữ gốc Phi nằm trong danh sách rút gọn cho vị trí liên danh tranh cử.
Hoa Kỳ
Hoàng Mai ⊶ đã viết 2108 bài
Đăng lúc: 22/07/2020 10:49 AM
Joe Biden xem xét chọn 4 phụ nữ gốc Phi tham gia liên danh tranh cử, cân nhắc chọn 1 làm phó Tổng thống
Ảnh minh họa - Joe Biden chụp hình chung với các sinh viên tại trường Texas Southern University Student Life Center (FREDERIC J. BROWN / Getty Images)

Trên chương trình “The ReidOut” của hãng MSNBC, Cựu Phó Tổng thống Joe Biden cho biết có 4 phụ nữ gốc Phi nằm trong danh sách rút gọn cho vị trí liên danh tranh cử trong năm nay, nhưng không tiết lộ danh tính bất kỳ ai trong số 4 người nói trên vào thời điểm này.

Một trong số những nhân vật rất có khả năng được chọn cho vị trí quan trọng lần này, gồm Thượng nghị sĩ Kamala Harris, Hạ nghị sĩ Val Demings.

Ngoài ra, cựu Cố vấn An ninh quốc gia Susan Rice, cựu ứng cử viên Thống đốc tiểu bang Georgia Stacey Abrams và Thị trưởng thành phố Atlanta Keisha Lance Bottoms cũng được Joe Biden nhắc đến.

Joe Biden cho biết vẫn còn 6 tuần để cân nhắc về các lựa chọn và phân tích chi tiết. Cựu phó tổng thống Mỹ cũng đề cập đến việc sẽ xem xét lựa chọn những phụ nữ này vào vị trí Phó Tổng thống, Tòa án Tối cao cũng như các thành viên cấp cao của chính phủ nếu thắng cử, như đã từng cam kết trong quá trình vận động bầu cử sơ bộ của đảng Dân chủ.

#joe biden#bầu cử tổng thống mỹ 2020Viết bởi Hoàng Mai (Việt Page News).
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)