Động đất làm rung chuyển thành phố New York
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Johnson & Johnson nói vắc-xin của họ có thể duy trì trong 8 tháng và hiệu quả với mọi biến chủng COVID-19

Hãng dược Johnson & Johnson cho biết rằng kháng thể được sản sinh bởi vắc-xin COVID-19 của họ có thể duy trì được 8 tháng và còn mạnh dần lên theo thời gian.
Công Nghệ
Kevin Le ⊶ đã viết 1547 bài
Đăng lúc: 04/07/2021 11:12 AM
Johnson & Johnson nói vắc-xin của họ có thể duy trì trong 8 tháng và hiệu quả với mọi biến chủng COVID-19
Ảnh minh họa - Nguồn: Reuters.

Mới đây, đại diện hãng dược Johnson & Johnson cho biết vắc-xin COVID-19 của hãng có thể duy trì kháng thể tới 8 tháng chỉ sau 1 lần tiêm.

Ông Mathai Mamen, lãnh đạo nhóm nghiên cứu và phát triển dược phẩm của hãng dược Johnson & Johnson cho biết:

Dữ liệu nghiên cứu trong 8 tháng cho thấy rằng vắc-xin COVID-19 của chúng tôi tạo ra kháng thể, không bị suy giảm và thậm chí còn mạnh hơn theo thời gian.

Johnson & Johnson cho biết rằng kháng thể trong vắc-xin của họ có thể ngăn chặn mọi biến thể của COVID-19, bao gồm cả Delta, biến thể mạnh nhất bắt nguồn từ Ấn Độ và đang là biến thể hiện đang lây lan trên toàn cầu.

Bên cạnh Johnson & Johnson, các hãng dược khác như Pfizer/BioNTech, Moderna và AstraZeneca cho biết rằng vắc-xin của họ cũng có tác dụng chống lại biến thể Delta.

Mặc dù vắc-xin COVID-19 của Johnson & Johnson chỉ cần tiêm một liều, nhưng hãng dược này đang hợp tác với Viện Y tế Quốc gia Mỹ (NIH) để đánh giá liệu rằng tiêm hai liều vắc-xin có đem lại hiệu quả phòng ngừa cao hơn hay không.

Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)