Động đất làm rung chuyển thành phố New York
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Kentucky: Cảnh sát và Vệ binh quốc gia tại Louisville bắn chết một người đàn ông tham gia biểu tình

Trong quá trình trấn áp, giải tán người biểu tình ở thành phố Louisville, tiểu bang Kentucky, lực lượng cảnh sát và Vệ binh quốc gia đã bắn chết một người đàn ông trong đám đông biểu tình.
Hoa Kỳ
Kevin Le ⊶ đã viết 1547 bài
Đăng lúc: 01/06/2020 12:45 PM
Kentucky: Cảnh sát và Vệ binh quốc gia tại Louisville bắn chết một người đàn ông tham gia biểu tình
Ảnh người biểu tình tại Louisville, Kentucky đang đối đầu với cảnh sát (Darron Cummings/AP)

Thứ Hai ngày 1 tháng 6, một người đàn ông tham gia biểu tình ở Louisville, tiểu bang Kentucky đã bị bắn chết, sau khi lực lượng cảnh sát và Vệ binh quốc gia đáp trả một kẻ nổ súng.

Cảnh sát trưởng Louisville Steve Conrad đã đưa ra bản thông cáo cho biết các sĩ quan cảnh sát Louisville và Vệ binh quốc gia được điều động tới một bãi đậu xe để giải tán đám đông lớn đang tụ tập ở nơi này vào khoảng lúc 12:15 sáng hôm thứ Hai.

Tuy nhiên, trong khi lực lượng an ninh đang cố gắng đưa người dân rời khỏi khu vực này thì có kẻ nổ súng. Điều này đã khiến các nhân viên thuộc sở cảnh sát Louisville cũng như lực lượng Vệ binh quốc gia phải bắn trả, theo bản thông cáo.

Cảnh sát và Vệ binh quốc gia tại Kentucky đang chống lại những người biểu tình quá khích (Nguồn Max Gersh/The Courier Journal via AP)Cảnh sát và Vệ binh quốc gia tại Kentucky đang chống lại những người biểu tình quá khích (Nguồn Max Gersh/The Courier Journal via AP)

Chi tiết về vụ việc cũng như danh tính của người đàn ông bị bắn chết không được tiết lộ. Hiện tại, cảnh sát Louisville vẫn đang tiếp tục thẩm vấn những người có liên quan và điều tra thêm về vụ việc này.

Thành phố Louisville đã trở thành điểm nóng biểu tình sau cái chết của George Floyd. Trước đó, thành phố này cũng đã có sự lên án của người dân về cái chết của Breonna Taylor, một phụ nữ da đen 26 tuổi, bị cảnh sát Louisville bắn chết ở trong nhà khi họ bất ngờ ập vào nhà để bắt giữ bạn trai của nạn nhân.

#kentuckyViết bởi Kevin Le (Việt Page News)
Theo Fox News
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)