Động đất làm rung chuyển thành phố New York
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Khinh khí cầu rơi ở tiểu bang Arizona, ít nhất 4 người thiệt mạng

Một chiếc khinh khí cầu bất ngờ gặp sự cố khi đang bay trên bầu trời tiểu bang Arizona khiến 4 người thiệt mạng và 1 người khác bị thương nặng.
Hoa Kỳ
Hoàng Mai ⊶ đã viết 2108 bài
Đăng lúc: 15/01/2024 07:15 AM
Khinh khí cầu rơi ở tiểu bang Arizona, ít nhất 4 người thiệt mạng
Hiện trường chiếc khinh khí cầu gặp nạn khiến 4 người thiệt mạng. Ảnh: FOX 10.

Sáng Chủ nhật ngày 14 tháng 1, một chiếc khinh khí cầu chở 13 người lớn đã bất ngờ rơi xuống khu vực sa mạc phía đông Đại lộ Sunshine và Đường Hanna ở thành phố Eloy, tiểu bang Arizona. Vụ tai nạn khiến ít nhất 4 người trên chiếc khinh khí cầu thiệt mạng và nhiều người khác bị thương.

Theo Micah Powell, Thị trưởng thành phố Eloy, cho biết khinh khí cầu chở theo 13 người lớn bao gồm 1 người điều khiển, 4 hành khách, và 8 vận động viên nhảy dù. Chiếc khinh khí cầu gặp sự cố vào khoảng 7:30 sáng sau khi 8 vận động viên hoàn thành cú nhảy theo kế hoạch.

Ủy ban An toàn Giao thông Quốc gia Mỹ hiện đang điều tra về vụ việc, thông tin sơ bộ ban đầu cho biết nguyên nhân dẫn đến sự cố là do khinh khí cầu gặp "vấn đề với lớp vỏ bọc".

Theo Thị trưởng Powell, 1 người chết tại hiện trường, và 3 người khác qua đời sau khi được đưa đến bệnh viện. Ngoài ra, 1 người bị thương nặng đã được chuyển đến trung tâm chấn thương ở Phoenix.

Khinh khí cầu bị rơi là mẫu A-160 do hãng Cameron Balloons sản xuất. Theo thông tin từ nhà sản xuất, chiếc khinh khí cầu này có thể chở 1 người điều khiển và tối đa 7 khách.

#thiệt mạng#khinh khí cầuViết bởi Hoàng Mai (Việt Page News).
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)