Động đất làm rung chuyển thành phố New York
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Kyle Rittenhouse sẽ không phải đối mặt với cáo buộc phạm tội sử dụng súng ở tiểu bang Illinois

Theo luật ở tiểu bang Illinois, thì Rittenhouse không sử dụng súng tại đây nên cậu sẽ không bị tiểu bang bắt vào tù.
Hoa Kỳ
Nhật Long ⊶ đã viết 1100 bài
Đăng lúc: 14/10/2020 11:29 AM
Kyle Rittenhouse sẽ không phải đối mặt với cáo buộc phạm tội sử dụng súng ở tiểu bang Illinois
Kyle Rittenhouse

Hôm thứ Ba ngày 13 tháng 10, các công tố viên cho biết Kyle Rittenhouse, thiếu niên bị cáo buộc bắn chết hai người biểu tình và làm bị thương một người khác ở thành phố Kenosha, tiểu bang Wisconsin trong cuộc biểu tình "Black Lives Matter" hồi tháng 8, sẽ không bị buộc tội dùng súng ở tiểu bang Illinois, nơi Rittenhouse sinh sống.

Tuy nhiên, Rittenhouse vẫn phải ngồi tù ở Quận Lake, Illinois cho đến khi được dẫn độ đến Wisconsin, nơi cậu phải đối mặt với nhiều cáo buộc hình sự ở Kenosha.

Theo Văn phòng Luật sư của Tiểu bang Lake County, lực lượng cảnh sát Antioch đã điều tra và xác định rằng khẩu súng được Rittenhouse sử dụng trong vụ xả súng Kenosha đã được mua và cất giữ ở Wisconsin, nhưng không có bằng chứng nào cho thấy khẩu súng đã từng được Rittenhouse sở hữu và sử dụng ở Illinois.

Rittenhouse bị buộc tội có ý định giết người cấp độ một, một tội giết người liều lĩnh cấp độ một, một tội cố ý giết người cấp độ một, hai tội gây nguy hiểm do liều lĩnh cấp độ một và một tội tàng trữ vũ khí nguy hiểm đối với người dưới 18 tuổi, tất cả đều là trọng tội.

Các luật sư của Rittenhouse đang cố gắng ngăn cản cậu bị dẫn độ tới tiểu bang Wisconsin. Tuần trước, họ đã mô tả hành động của Rittenhouse là hành động để tự vệ. Dự kiến, Rittenhouse sẽ trở lại tòa án vào ngày 30 tháng 10 tới để điều trần dẫn độ.

#illinois#wisconsin#kyle rittenhouseViết bởi Nhật Long (Việt Page News)
Theo Fox News
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)