Động đất làm rung chuyển thành phố New York
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Liên đoàn Bóng Bầu Dục NFL phạt 3 huấn luyện viên và đội tuyển hơn $1 triệu vì không đeo khẩu trang

Phớt lờ quy định phòng dịch khi tham gia giải đấu Giải Bóng bầu dục Quốc gia, ba huấn luyện viên và ba đội tuyển đã phải nhận án phạt lên tới hơn $1,05 triệu.
Hoa Kỳ
Kevin Le ⊶ đã viết 1547 bài
Đăng lúc: 23/09/2020 03:10 PM
Liên đoàn Bóng Bầu Dục NFL phạt 3 huấn luyện viên và đội tuyển hơn $1 triệu vì không đeo khẩu trang
Huấn luyện viên trưởng của Seattle Seahawks, Pete Carroll tại một trận đấu ở Atlanta (Ảnh: AP/John Bazemore)

Liên đoàn Bóng bầu dục Quốc gia (NFL) đã ban hành án phạt dành cho đội và huấn luyện viên trưởng (HLV) của các đội đang thi đấu trong giải với tổng số tiền nộp phạt lên tới hơn $1 triệu.

Án phạt này được đưa ra vì những cá nhân đã không tuân theo quy định phòng ngừa COVID-19 của giải đấu vào tuần trước, sau khi ba huấn luyện viên bị phát hiện không đeo khẩu trang khi đứng ở bên khu vực chỉ đạo.

Hôm thứ Hai, ông Adam Schefter của ESPN đã tiết lộ HLV Vic Fangio của Denver Broncos, HLV Pete Carroll của Seattle Seahawks và HLV Kyle Shanahan của San Francisco’s Kyle Shanahan đều bị phạt mỗi người $100,000. Ngoài ra, đội bóng của họ cũng bị phạt $250,000. Tổng cộng, cả ba đội phải nộp số tiền $1,05 triệu cho NFL.

Ảnh bài đăng trên Twitter Adam Schefter.Ảnh bài đăng trên Twitter Adam Schefter.

Các chuyên gia y tế đã nhấn mạnh tầm quan trọng của việc đeo khẩu trang để hạn chế khả năng lây nhiễm COVID-19 cho người khác. Thậm chí, các tiểu bang cũng đã có yêu cầu nghiêm ngặt về việc che mặt, đeo khẩu trang ở cả trong nhà lẫn ngoài trời.

Theo CBS Sports, ông Troy Vincent, Phó chủ tịch điều hành hoạt động bóng đá của liên đoàn đã nhắc nhở các đội về tầm quan trọng của việc đeo khẩu trang khi tham gia giải đấu.

"Việc không tuân thủ yêu cầu phòng dịch sẽ dẫn đến các hình phạt mạnh sẽ được áp dụng đối với các cá nhân và câu lạc bộ vi phạm. Việc phớt lờ các lệnh che mặt và giữ khoảng cách sẽ khiến mùa giải 2020 trở nên thiếu an toàn", bản ghi nhớ ghi rõ.

#nflViết bởi Kevin Le (Việt Page News).
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)