Động đất làm rung chuyển thành phố New York
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Liên tiếp ba vụ xả súng xảy ra trong ba ngày đầu năm mới tại California, vụ mới nhất xảy ra đêm qua 23 tháng 1

Theo thống kê, gần 20 người đã thiệt mạng trong ba vụ xả súng khác nhau tại tiểu bang California chỉ trong ba ngày đầu năm Quý Mão.
Hoa Kỳ
Nhật Long ⊶ đã viết 1100 bài
Đăng lúc: 24/01/2023 09:49 AM
Liên tiếp ba vụ xả súng xảy ra trong ba ngày đầu năm mới tại California, vụ mới nhất xảy ra đêm qua 23 tháng 1

Tối hôm 23 tháng 1, một vụ xả súng đã xảy ra tại Oakland, California, khiến một người thiệt mạng và ít nhất 7 người khác bị thương. Đây là vụ xả súng hàng loạt thứ 3 ở California trong 3 ngày đầu năm mới.

Khoảng 6 giờ tối hôm thứ Hai, cảnh sát đã được điều đến căn nhà ở Block 5900 trên Đại lộ Macarthur để điều tra sau khi hệ thống tự động phát hiện tiếng súng ShotSpotter kích hoạt cảnh báo, Sở Cảnh sát Oakland cho biết.

Khi tới hiện trường, cảnh sát tìm thấy "một số vỏ đạn" nhưng không có nạn nhân. Trong quá trình điều tra, cảnh sát cho rằng đã có một vụ nổ súng xảy ra do xung đột giữa một vài cá nhân. Nhiều bệnh viện sau đó báo cảnh sát rằng họ đã tiếp nhận cho một số nạn nhân bị thương do đạn bắ.

Cảnh sát xác nhận một nạn nhân trong vụ xả súng đã chết, còn 7 người bị thương đã được chữa trị và đang trong tình trạng ổn định.

Vụ nổ súng ở Oakland xảy ra sau khi 7 người nông dân gốc Hoa bị bắn chết tại hai địa điểm riêng biệt ở thành phố Half Moon Bay vào chiều ngày 23 tháng 1.

Trước đó, 11 người cũng đã thiệt mạng tại một câu lạc bộ khiêu vũ đêm khi mọi người đang tổ chức lễ Tết Nguyên đán thuộc thành phố Monterey Park vào khoảng 22 giờ đêm ngày 21 tháng 1. Nghi phạm nổ súng được xác định là cụ ông gốc Việt, người đã nổ súng tự sát ngay trước khi bị cảnh sát bắt giữ.

#californiaViết bởi Nhật Long (Việt Page News).
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)