Động đất làm rung chuyển thành phố New York
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Louisiana: 4 trẻ vị thành niên gây ra cái chết bi thảm cho cụ bà 73 tuổi với cánh tay đứt lìa khi cướp tài sản

Một cụ bà chết thảm với cánh tay đứt lìa khi bị nhóm cướp vị thành niên xô bà ra khỏi xe và điều khiển chiếc xe kéo lê bà.
Hoa Kỳ
Kevin Le ⊶ đã viết 1547 bài
Đăng lúc: 24/03/2022 10:21 AM
Louisiana: 4 trẻ vị thành niên gây ra cái chết bi thảm cho cụ bà 73 tuổi với cánh tay đứt lìa khi cướp tài sản
Hình ảnh 4 nghi phạm.

Hôm thứ Ba ngày 22 tháng 3, AP đưa tin bốn trẻ vị thành niên đang bị truy tố tội giết người, sau khi bị nghi ngờ gây ra cái chết bi thảm cho cụ bà 73 tuổi ở New Orleans, tiểu bang Louisiana với cánh tay bị đứt lìa.

Cảnh sát trưởng New Orleans, ông Shaun Ferguson cho biết họ đã bắt giữ bốn trẻ vị thành niên, gồm một cậu bé 17 tuổi, một cô bé 16 tuổi và hai thiếu niên 15 tuổi, sau khi họ thực hiện vụ cướp dẫn đến cái chết của bà Linda Frickey vào hôm 21 tháng 3.

Cả bốn trẻ vị thành niên này đều bị truy tố tội giết người cấp độ hai và nhiều khả năng chúng sẽ bị xét xử như những người trưởng thành vì tính chất nghiêm trọng của vụ án.

Ông Ferguson cho biết nạn nhân Linda Frickey đã chết ngay tại hiện trường sau khi bà bị nhóm cướp đẩy ra khỏi xe nhưng chân vẫn còn bị kẹt ở dây an toàn, khiến nửa thân dưới của bà bị kéo lê trên đường khi nhóm cướp điều khiển chiếc xe phóng đi.

Hậu quả là nạn nhân thiệt mạng do đa chấn thương và cánh tay thì bị đứt rời.

Cha mẹ của hai trong số bốn nghi phạm đã giao nộp con cái của họ cho cảnh sát. Ông Ferguson nhận định rằng đây là "một quyết định vô cùng khó khăn đối với các bậc phụ huynh".

Trong năm nay, ở New Orleans đã xảy ra ít nhất 61 vụ giết người với 4 người chết. Theo tổ chức Metropolitan Crime Commission, tính đến ngày 20 tháng 3, số vụ giết người trong thành phố đã tăng 43% so với năm trước và tăng 97% so với năm 2019.

#new orleans, louisianaViết bởi Kevin Le (Việt Page News)
Theo wwltv
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)